download Coloring & Learn 1.14

Coloring & Learn

 1.14

Download Coloring & Learn - Ứng dụng tranh tô màu cho bé

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/03/2019

Coloring & Learn là ứng dụng tô màu dành cho trẻ em với thao tác tương tự như khi thực hiện trên những cuốn sách tập tô màu, Coloring & Learn cung cấp tới hơn 200 trang màu với nội dung giáo dục phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.



Học vẽ cũng như tập tô là những trò chơi bổ ích giúp trí tưởng tượng, sáng tạo của trẻ ngày một phát triển. Chính vì vậy game tập tô là lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh dành cho các bé mỗi khi rảnh rỗi. Nếu đang tìm một trò chơi như thế trên di động thì Coloring & Learn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với rất nhiều tính năng hữu ích.

coloring learn

 

Download Coloring & Learn - Ứng dụng tô màu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Coloring & Learn về điện thoại, bạn có thể vui chơi cùng với những thiên thần của mình hoặc tổ chức các cuộc thi tô màu thú vị. Bọn trẻ sẽ được học cách nhận biết bảng chữ cái cũng như các con số. Chưa hết, bé còn có thể phân biệt các dạnh hình học, nhận biết các loài động vật, phương tiện vận tải và nhiều hơn nữa.

Paint and Learn Animals cũng là ứng dụng tô màu miễn phí cho mobile, nơi các bé có thẻ học vẽ và trang trí cho nhiều loài động vật đáng yêu, Paint and Learn Animals cung cấp nhiều công cụ như bút chì màu, chổi vẽ và màu sắc khác nhau, thêm vào đó là các hiệu ứng sống động và tươi sáng.

coloring learn 2

Tải Coloring & Learn cho Android - Ứng dụng tranh tô màu cho bé

Giải trí với Coloring & Learn mỗi ngày sẽ giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng, tình yêu nghệ thuật, tăng cường khả năng tập trung và kỹ năng vận động tinh thần. Bạn có thể lưu các sản phẩm của bé vào album và chỉnh sửa chúng bất kỳ lúc nào. Thậm chí chia sẻ các bức vẽ với gia đình, bạn bè qua Facebook, Twitter, Instagram, WhatsApp hay thư điện tử...

Disaster Will Strike là tựa game giải đố vui nhộn, xả stress khá hiệu quả dành cho các thiết bị di động, Disaster Will Strike được thiết kế với đồ họa ngộ nghĩnh, gameplay dễ chơi nhưng gây nghiện không ngờ.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coloring & Learn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coloring & learn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coloring & Learn 1.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coloring Book Kids Paint 3/5 Ứng dụng tập tô, tập vẽ tranh cho bé
  • Bixel 5/5 Ứng dụng tô màu pixel theo số cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm