download Coloring Pixels Cho PC

Coloring Pixels

 Cho PC

Download Coloring Pixels - Game có đồ họa dễ thương 8-bit

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

Coloring Pixels là trò chơi tô màu sáng tạo mới nhất, nơi bạn sẽ tô màu theo Pixel Art trên PC. Coloring Pixels là sự kết hợp của một cuốn sách tô màu và một nhà thiết kế đồ họa pixel, tất cả được gói gọn trong một trò chơi thông thường sẽ khiến bạn bận rộn hàng giờ liên tục.



Coloring Pixels - Một trò chơi có thể được tóm tắt là "dễ thương" với mọi thứ trong game đều được làm động theo phong cách đồ họa 8-bit rực rỡ. Màu sắc được chọn cho các bức ảnh càng làm tăng thêm cảm giác trẻ con và dễ thương của trò chơi, điều này sẽ làm Coloring Pixels thu hút hơn với những người chơi thuộc lớp trẻ.

coloring pixels

Download Coloring Pixels - Game có đồ họa dễ thương 8-bit

Mục tiêu của người chơi trong Coloring Pixels rất là đơn giản, mỗi cấp độ game chứa nhiều pixel không màu và công việc của bạn là tô màu chúng. Các pixel được đánh số, với mỗi số sẽ tương ứng với một màu sắc trong bảng màu của bạn. Bạn phải chọn một màu từ bảng màu, tô từng pixel tương ứng và hoàn thành bức vẽ.

Lara Croft GO là game phiêu lưu giải đố vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho di động trên Android và iOS. Trong game Lara Croft GO, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc hành trình khám phá những tàn tích của một nền văn minh cổ, những bí mật được lưu giữ và đối mặt với rất nhiều thử thách khi khám phá ra những bí ẩn đó.

Coloring Pixels có nhiều cấp độ và được phân chia thành nhiều cuốn sách, mỗi cấp độ chứa nhiều chủ đề, kích cỡ và mức độ khó khác nhau, từ vẽ một mặt cười đơn giản 13x13 pixel sử dụng ba màu cho đến chính logo của trò chơi lớn 162x80 pixel và sử dụng 50 màu.

coloring pixels 2

Tải Coloring Pixels - Trò chơi tô màu sáng tạo Pixel Art

Mặc dù nguyên tắc của trò chơi có vẻ không hấp dẫn, nhưng khi tải xuống, bạn sẽ nhận ra rằng bạn đã hoàn thành mười cấp độ đầu tiên của game chỉ trong nửa giờ đầu tiên. Hơn nữa, lối chơi đơn giản có nghĩa là các yêu cầu hệ thống bên cạnh không có, khiến game có thể tiếp cận được với khá nhiều người.

Kiss of War là tựa game bắn súng chiến thuật được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa Unity Engine tân tiến nhất hiện nay. Tải Kiss of War bạn sẽ được tham gia vào những chiến trường thực sự khốc liệt, nơi bạn sử dụng kỹ năng và cách chiến đấu để tiêu diệt địch, dành chiến thắng.


Liên kết tải về - [137 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Game thủ tự thiết kế bản đồ mới của PUBG đẹp kinh ngạc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sắp tới đây PUBG hay Playerunknown’s Battlegrounds sẽ tiến hành cho ra mắt bản đồ mới tiếp theo trong lần cập nhật. Thông tin được hé lộ là sẽ có bản đồ tuyết mới. Ngay lập tức game thủ PUBG đã thiết kế một map sẵn khiến cộng đồng phải kinh ngạc.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Cách tô màu cho các Vector Icon trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong các bài viết Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách tô màu cho các Vector Icon trong Adobe Illustrator.
  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coloring Pixels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coloring pixels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coloring Pixels Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixel Art Book 3/5 Game tô màu nghệ thuật theo số
  • DoPixel 3/5 Tô màu với nghệ thuật điểm ảnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm