download Kiss of War Cho Android

Kiss of War

 Cho Android

Download Kiss of War - Game chiến tranh thế giới thứ 2 cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/08/2022

Kiss of War là tựa game bắn súng chiến thuật được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa Unity Engine tân tiến, bên cạnh đó nội của Kiss of War cũng được dựa trên những câu chuyện chân thật trong chiến tranh thế giới thứ 2.


Người chơi Kiss of War sẽ được tham gia vào những chiến trường thực sự, được sử dụng những khẩu súng cổ điển hoặc các súng bắn tỉa hạng nặng và dẫn dắt đội quân của bạn tiến vào căn cứ địch, tiêu diệt chúng và giành chiến thắng. Tất cả các đơn vị xuất hiện trong trò chơi đều được thiết kế dựa trên lịch sử, người chơi được phép xây dựng nắm đấm bọc thép của chính mình và tạo ra vô số cú đấm thực sự để chinh phục thế giới.

kiss of war

Download Kiss of War cho Android - Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Kiss of War, người chơi sẽ phải vận dụng chiến thuật một cách hiệu quả bởi đối thủ của bạn là những người chơi thực sự, những người chơi khác từ trên khắp thế giới. Chính vì vậy bạn sẽ phải vận dụng, triển khai nhiều chiến lược hơn để chiến thắng được họ hoặc lôi kéo họ trở thành đồng minh của mình và đối đầu cùng những đối thủ mạnh khác.

MT4-Lost Honor là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi thế giới mở cực hoành tráng, được lấy cảm hứng từ thế giới World of Warcraft, MT4-Lost Honor đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu sử thi.

kiss of war 2

Tải Kiss of War cho iPhone - Game chiến tranh thế giới thứ 2 cho mobile

Về cơ chế điều khiển, Kiss Of War khá giống với những game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Vũ khí bắn tỉa của bạn cũng có trang bị ống ngắm bắn từ xa và các phím điều khiển bắn, nạp đạn, ngắm bắn cũng được sắp xếp khoa học và phù hợp, dễ dàng để điều khiển đối với cách chơi trên mobile.

Raidfield 2 cũng là tựa game bắn súng lấy đề tài về cuộc chiến tranh thế giới thứ 2 được khá nhiều game thủ yêu thích, Raidfield 2 mang đến cho bạn kho khí tài vô cùng đồ sộ đồng thời cho phép điều khiển những phương tiện chiến tranh như xe tăng, máy bay ném bom, xe bọc thép...


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiss of War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiss of war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiss of War Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Respawnables 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Squad Conflicts 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm