download Commerzbank photoTAN Cho Android

Commerzbank photoTAN

 Cho Android

Download Commerzbank photoTAN - Ứng dụng bảo mật ngân hàng trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/03/2019

Commerzbank photoTAN là ứng dụng bảo mật cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến và di động của Commerzbank. Ứng dụng CCommerzbank photoTAN mang đến chìa khóa cho quy trình bảo mật cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán tại Commerzbank, đồng thời có thể để kiểm tra dữ liệu giao dịch và tạo số giao dịch.




Để sử dụng Commerzbank photoTAN, trước hết thiết bị của bạn cần có Camera để quét đồ họa photoTAN, ID thiết bị và thông tin cuộc gọi để chống lạm dụng, điều khiển báo động rung" để cung cấp phản hồi rung khi đọc thành công biểu đồ. Với ứng dụng này, bạn sẽ được bảo mật cho tất cả các hoạt động giao dịch trên ngân hàng trực tuyến, có thể thuận tiện thiết lập và kích hoạt photoTAN trong cổng thông tin ngân hàng trực tuyến của mình.

commerzbank phototan

Download Commerzbank photoTAN, Ứng dụng bảo mật ngân hàng trực tuyến

ACB mBanking cũng là ứng dụng ngân hàng di động trực tuyến của ACB, giúp bạn thực hiện tất cả các giao dịch trực tuyến thay vì phải mất công đến ngân hàng, ACB mBanking còn hỗ trợ kiểm tra tài khoản, thanh toán tất cả các loại hóa đơn qua ngân hàng.

Commerzbank photoTAN hoạt động như thế nào: Thay vì yêu cầu trước đó để nhập iTAN vào cổng thông tin ngân hàng trực tuyến của bạn, mã vạch màu sẽ được hiển thị. Trong ngân hàng di động, bạn tạo mã trực tiếp bằng phương thức App2App mới. Bạn chỉnh sửa điều này với sự trợ giúp của ứng dụng photoTAN. Đây là phương pháp bảo mật an toàn nhất hiện có trên thị trường.

 

Các tính năng chính của Commerzbank photoTAN:

 

 

- Bảo mật cho các giao dịch ngân hàng

- Kiểm tra dữ liệu giao dịch

- Tạo số giao dịch


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Commerzbank photoTAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commerzbank phototan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Commerzbank photoTAN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm