download Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng File DOC

Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng

 File DOC

Download Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng - Công văn thông báo giao hàng chậm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng là công văn thông báo thời hạn giao hàng giữa công ty dành cho công ty, thông báo về thời gian giao hàng chậm trễ hoặc một lý do về thời hạn giao hàng để thông báo tới công ty đối tác, để đối tác có kế hoạch cho việc sản xuất hàng hóa và kinh doanh, việc thông báo thời gian giao hàng phải nói rõ thời gian giao hàng cụ thể cho công ty đối tác.



Theo hợp đồng giao hàng và nhận tiền công ty A phải giao hàng vào đúng thời điểm đã nêu trong hợp đồng cho công ty B, tuy nhiên do một số lý do trục trặc về mặt giao thông, vận tải hoặc do mưa bão nên hàng hóa sẽ không kịp giao đúng thời gian đã giao hẹn, công ty A phải đưa ra công văn thông báo thời gian giao hàng bị muộn tới công ty B để thông báo về thời gian giao hàng và xin lỗi về tình trạng như trên, để công ty B có các kế hoạch về nhận hàng và sản xuất.

Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng được sưu tầm cho các công ty sử dụng trong trường hợp thời gian giao hàng không đúng theo dự kiến, tiến độ giao hàng bị đẩy lùi lại vì một số lý do khách quan, tuy nhiên nếu bên B không đồng ý với việc chậm trễ trong giao hàng, bên B có thể hủy hợp đồng hoặc đòi bồi thường thiệt hại từ bên công ty A.

Vì một lý do nào đó mà hàng hóa không đến kịp đúng thời hạn, công ty, doanh nghiệp sẽ phải dùng tới Công văn thông báo giao hàng muộn để trình bay nguyên nhân cũng như thông báo thời gian giao hàng đối với đối tác, công văn thông báo giao hàng muộn nhằm thể hiện chữ tín của doanh nghiệp với đối tác để 2 bên thống nhất là biết trước được tình hình.

Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng được lưu với định dạng văn bản, bạn đọc có thể tham khảo để sử dụng trong trường hợp của công ty mình, bên cạnh đó trong công văn thông báo thời hạn giao hàng công ty A phải nêu rõ thời gian dự kiến hàng hóa sẽ được giao cho công ty B để bên B có thể sắp xếp thời gian nhận hàng.

Đối với giáo viên, đăng ký thi đua cá nhân của giáo viên là công việc mà ai cũng đều phải thực hiện vào đầu năm học, bạn có thể tham khảo mẫu bản đăng ký thi đua cá nhân của giáo viên để viết cho bạn thân một bản đăng ký theo chuẩn và chi tiết nhất.

Những đặc điểm của Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng:

- Thông báo về thời gian giao hàng chậm trễ cho đối tác

- Dễ dàng tải công văn về máy tính của bạn

- Thông báo thời gian giao hàng dự kiến

- Nêu rõ lý do giao hàng chậm



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu công văn thông báo thời hạn giao hàng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm