download Consistency Checker Cho Word

Consistency Checker

 Cho Word

Download Consistency Checker - Kiểm tra tính nhất quán trong văn bản

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Consistency Checker là ứng dụng dành cho người dùng văn phòng với mục đích giúp họ sản xuất các tài liệu với chất lượng tốt hơn bằng cách kiểm tra tính nhất quán trong tài liệu của bạn. Consistency Checker sẽ tiến hành quét văn bản của bạn để phát hiện các lỗi không nhất quán, các biến thể chính tả, chữ viết tắt hay các từ ghép... từ đó giúp bạn khắc phục nhanh chóng mọi lỗi được tìm thấy.


 

1. Giới thiệu về Consistency Checker

Consistency Checker được tích hợp trong các ứng dụng cho Office Store (yêu cầu Office 2013) hoặc cửa hàng bổ trợ Google Docs, đây là một trình kiểm tra văn bản miễn phí với chức năng kiểm tra tính nhất quán của tài liệu ở các khía cạnh như các biến thể chính tả, chữ viết tắt hay các từ ghép... giúp bạn cải thiện chất lượng tài liệu của mình, người khác nhìn vào sẽ có những ấn tượng tốt nhất với những gì bạn tạo ra.

consistency checker

Download Consistency Checker, Kiểm tra tính nhất quán trong văn bản

Consistency Checker phù hợp cho các đối tượng như tác giả truyện, người viết tiểu thuyết và các biên tập viên bởi vì sự nhất quán là vô cùng quan trọng. Nếu bạn muốn nhận được tài liệu thầu, bài viết, đề xuất hoặc báo cáo được chấp nhận thì chất lượng và tính nhất quán sẽ tạo ra sự khác biệt. Nó tìm thấy những lỗi mà người kiểm tra khác không thể tìm thấy, chẳng hạn như gạch nối không nhất quán, chính tả hay viết tắt...

2. Các đặc điểm chính của Consistency Checker:

- Kiểm tra tính nhất quán cho tài liệu.
- Xem lỗi chính tả, các biến thể, viết tắt, sử dụng từ ghép.
- Được tích hợp trong Office Store hoặc Google Docs.
- Phát hiện và khắc phục lỗi nhanh chóng.

3. Phần mềm liên quan

Nếu muốn phát hiện các lỗi chính tả trong các văn bản dài, bạn có thể nhờ đến Tummo Spell để trợ giúp, giúp sữa lỗi nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian, phiên bản mới nhất của Tummo Spell mang đến những cải tiến như thuật toán gợi ý thay thế từ sai và kết quả đạt đến mức độ chính xác đến 90%, cải thiện mức độ quét từ, đánh dấu lỗi tốt hơn, chức năng Quick Replace để thay thế tiện lợi hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Consistency Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat consistency checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Consistency Checker Cho Word


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm