download Contact Cleanup cho iPhone

Contact Cleanup

 cho iPhone

Download Contact Cleanup - Quản lý liên lạc, xóa số trùng lặp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/05/2018

Contact Cleanup là ứng dụng dành cho các thiết bị di động iPhone/iPad, hỗ trợ xóa các liên lạc trùng lặp trên điện thoại, sao lưu và khôi phục liên lạc an toàn. Bộ lọc thông minh tích hợp trong chương trình cho phép gộp liên lạc trùng lặp và tìm liên lạc dễ dàng.


Contact Cleanup hỗ trợ người dùng xóa các liên lạc trùng lặp chỉ với thao tác chuột đơn giản, hỗ trợ Recycle Bin, cho phép khôi phục liên lạc đã xóa một cách dễ dàng, do đó bạn không cần lo lắng vô tình xóa nhầm liên lạc quan trọng.

CopyTrans Contacts cũng là phần mềm sao chép và quản lý danh bạ trên các thiết bị iPhone từ máy tính nhanh chóng và dễ dàng, CopyTrans Contacts tạo một số liên lạc mới, nhập mới trong danh bạ điện thoại từ ổ đĩa cứng, cũng như địa chỉ liên lạc xuất, ghi chú, lịch, tin nhắn, bookmark và thông tin thiết bị.

Contact Cleanup cung cấp nhiều bộ lọc thông minh, bao gồm gộp liên lạc trùng trên điện thoại, gộp liên lạc trùng trong email, gộp liên lạc có tên trùng lặp, tìm liên lạc không có tên, tìm liên lạc không có số điện thoại và tìm liên lạc không có email.

SD File Manager cho Android cũng là ứng dụng quản lý dữ liệu dành cho thiết bị Android trong đó có danh bạ điện thoại... công cụ này cho phép chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn giúp bạn phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

Những tính năng chính của ứng dụng Contact Cleanup:

- Bộ lọc thông minh và tìm kiếm liên lạc trùng lặp

- Tự động gộp liên lạc trùng

- Sao lưu danh bạ an toàn

- Chọn và bỏ chọn liên lạc dễ dàng



Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Contact Cleanup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat contact cleanup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Contact Cleanup cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm