download Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger - Quản lý và chăm sóc khách hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/08/2018

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger là phần mềm được sử dụng để quản lý khách hàng khá phổ biến cho các doanh nghiệp, phần mềm quản lý khách hàng này được cài đặt trên máy tính cá nhân hoặc laptop sử dụng mạng Lan nội bộ và là phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ công việc nhanh chóng và đem lại kết quả làm việc tốt nhất.


Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger được đánh giá là phần mềm quản lý khách hàng tiềm năng, với việc chuyển khách hàng trực tiếp từ các website vào phần mềm và theo dõi khách hàng cũng như tạo được cơ hội cho khách hàng quan tâm đến các dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp. Vtiger còn là phần mềm quản ký lịch làm việc thông minh nhất, thông qua phần mềm bạn có thể theo dõi được tất cả những hoạt động đã lên kế hoạch cũng như những công việc hiện tại cần hoàn thành và với hàng loạt những hoạt động khác.

Core2 CRM cũng là phần mềm quản lý khách hàng với nhiều chức năng quản lý tương tự, thực hiện theo dõi khách hàng qua địa chỉ liên lạc cá nhân, thư, fax và lịch sử thư e-mail, danh sách nhóm...bên cạnh đó Core2 CRM còn tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa các cá nhân và tổ chức.

phan mem quan ly khach hang vtiger

Download Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger

Vtiger phần mềm quản lý khách hành đa năng, khi sử dụng phần mềm bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhập các dữ liệu, các danh sánh từ các phần mềm khác thông qua các định dạng và chuyển sang phần mềm quản lý khách hàng đơn giản nhất. Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger còn có thể hỗ trợ theo dõi tất cả những sự cố có liên quan đến khách hàng trong tất cả những trường hợp hỗ trợ khách hàng và tiến hành giao tiếp với khách hàng.

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Tất Thành cũng là lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, đặc biệt phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Tất Thành sẽ giúp các doanh nghiệp tránh được những rủi ro do mất thông tin khách hàng.

Ngoài ra phần mềm Vtiger còn giúp quản lý các sản phẩm của toàn doanh nghiệp cũng như các giá thành chó từng sản phẩm cũng như từng khách hàng khác nhau. Phần mềm còn giúp đồng bộ hóa toàn bộ những liên hệ cũng như các tác vụ và hệ thống lịch công việc liên quan đến khách hàng hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng vtiger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng Vtiger Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm