download Web Contact Scraper  5.9.3.0

Web Contact Scraper

  5.9.3.0

Download Web Contact Scraper - Danh bạ số cho các doanh nghiệp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/06/2022

Web Contact Scraper là phần mềm tự động thu thập thông tin liên lạc trong của hàng ngàn doanh nghiệp trong thời gian thực, giúp các nhà kinh doanh có thể kịp thời nắm bắt được các đối tác tiềm năng hay tìm kiếm cơ hội ở nhiều công ty có thế mạnh khác.


Web Contact Scraper là phần mềm quản trị dự án với nhiều tính năng hữu ích, bạn có thể tìm kiếm và thu thập hàng ngàn các từ khóa liên quan đến chủ đề kinh doanh và vị trí của một tìm kiếm đơn lẻ. Ví dụ bạn muốn tìm kiếm từ khóa như Construction (Xây dựng), Plumbing (Sửa ống), Electricians (Thợ điện),…tại một một khu vực nào đó hoặc tất cả thế giới, bạn sẽ cần phải chờ đợi trong giây lát để phần mềm truy xuất thông tin.

download web contact scraper

Đối với những quy trình tìm kiếm quy mô lớn, bạn có thể tùy chọn xuất file CSV theo thời gian thực. Phần mềm có thể có tách file CSV dựa vào thuật ngữ tìm kiếm, khu vực tìm kiếm hoặc cả hai tiêu chí trên.

Web Contact Scraper cũng hỗ trợ proxy thông minh cho phép tạo cơ ở dữ liệu doanh nghiệp của bạn dưới định dạng nặc danh. Bạn có thể nhập một danh sách các máy chủ proxy và sau đó dễ dàng dựa lựa chọn bỏ qua các proxy nào đó quá chậm và sử dụng các proxy hoạt động hiệu quả và cho tốc độ nhanh.

Tính năng chính của phần mềm Web Contact Scraper:

1.  Tìm kiếm nhiều dạng từ khóa doanh nghiệp khác nhau

Hỗ trợ tìm kiếm rộng lớn bao gồm nhiều thành phố và quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Mọi thông tin tìm kiếm thông qua phần mềm Web Contact Scraper sẽ được hiển thị trong thời gian thực.

download web contact scraper

Ấn tượng hơn cả, Web Contact Scraper còn cho phép người dùng có thể tạm dừng hoặc tiếp tục các tìm kiếm dễ dàng. Phần mềm cũng hỗ trợ khai thác khả năng tiếp tục tìm kiếm nhiều địa chỉ, từ khóa trong quá khứ. Ngay cả khi kết nối Internet gặp vấn đề, tiến trình tìm kiếm cũng không gặp quá nhiều ảnh hưởng.

download web contact scraper

2. Hỗ trợ xuất kết quả tìm kiếm dưới định dạng file CSV

Với nhiều người dùng các file tìm kiếm nếu quá lớn có thể dẫn tới việc không đủ không gian lưu trữ và xem lại sau đó, chính vì vậy Web Contact Scraper đã hỗ trợ người dùng tính năng xuất file CSV rất tiện lợi. Nhờ vậy người dùng hoàn toàn có thể xem lại danh sách các kết quả tìm kiếm dưới định dạng file CSV trên các phần mềm như Excel khá dễ dàng.

download web contact scraper

Ngoài ra, Web Contact Scraper cũng có tính năng bản ghi cho phép người dùng lưu trữ các thông tin bản ghi trong quá trình tìm kiếm sử dụng phần mềm để tiện cho việc khôi phục lại khi cần thiết.

3. Hỗ trợ một năm cập nhật sản phẩm miễn phí

Mỗi một phần mềm bản quyền sẽ hỗ trợ cho 2 máy, kèm theo dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn được đảm bảo. Người dùng sẽ cần bỏ ra gần 50 USD để mua bản quyền toàn bộ tính năng của phần mềm Web Contact Scraper.

Trong phiên bản 4.0 mới nhất của Web Contact Scraper, phần mềm đã hỗ trợ thêm thông báo cập nhật phần mềm, cảnh báo bảo trì server.

Web Contact Scraper là một công cụ giúp những nhà kinh doanh có thể bắt đầu các chiến dịch kinh doanh một cách thuận lợi. Nhờ Web Contact Scraper, các doanh nghiệp cũng có thể quảng bá dịch vụ một cách dễ dàng.

Tóm tắt tính năng chính của phần mềm Web Contact Scraper

- Hỗ trợ đa dạng từ phiên bản Window XP tới Windows 10

- Cho phép tìm kiếm và truy xuất thông tin liên lạc doanh nghiệp trên gần như toàn cầu.

- Dễ dàng đọc lại danh sách dưới định dạng file CSV

- Hỗ trợ tạo proxy thông minh cho phép toàn bộ hệ dữ liệu của công ty có thể ẩn danh, đảm bảo tối đa tính an toàn.


Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Contact Scraper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web contact scraper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Contact Scraper 5.9.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Halozend 3/5 Quản lý, chăm sóc khách hàng
  • Time Chaos 3/5 Quản lý thông tin khách hàng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm