download Cooking Frenzy Cho Android

Cooking Frenzy

 Cho Android

Download Cooking Frenzy - Game nhà hàng vui vẻ cho điện thoại, máy tính bảng Android

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2019

Cooking Frenzy không chỉ là game nấu ăn đơn giản, thư giãn và có nhịp độ nhanh, Cooking Frenzy còn kết hợp các kiểu chơi thu thập và nấu ăn phổ biến với nhau để mang đến cho bạn sự thú vị mới lạ so với những trò chơi lấu ăn đã lỗi thời.



Giới thiệu Cooking Frenzy:

Cooking Frenzy có nội dung vô cùng thú vị kể về câu chuyện một quyển album quý giá của các món ăn trên toàn thế giới bị tách thành nhiều mảnh và thất lạc ở các quốc gia khác nhau trong một thời gian dài... Tất cả các nhà sưu tập đẳng cấp thế giới, những người sành ăn hàng đầu và các đầu bếp đại tài đang tìm kiếm các thẻ và mảnh ghép thất lạc. Có tin đồn rằng một số nhà hàng nổi tiếng đang giấu các mảng ghép trong nhà bếp và sử dụng chúng làm phần thưởng cho những người vượt qua thử thách nấu ăn của họ.

Nếu yêu thích động vật, bạn hãy trải nghiệm tựa Game Heo con vui vẻ với rất nhiều chú heo dễ thương để bạn chăm sóc, nhân giống, sau đó phát triển nông trại heo, Game Heo con vui vẻ là dạng game mang tính tương tác cao, cụ thể là bạn có thể mời bạn bè cùng chơi game, vừa giúp đỡ vừa cạnh tranh với nhau.

cooking frenzy

Download Cooking Frenzy - Game nhà hàng vui vẻ cho điện thoại, máy tính bảng Android

Là một đầu bếp đam mê, người chơi game nấu ăn Cooking Frenzy được mời tham gia vào những thử thách nấu ăn. Bây giờ bạn có cơ hội để hoàn thiện lại album này. Chấp nhận thử thách và bắt đầu cuộc săn tìm kho báu trong thế giới nấu ăn. Hãy đến và đắm chìm vào những nhà bếp sôi động của các nhà hàng trên toàn thế giới. Đạt được danh tiếng và tài sản lớn, đồng thời trở thành bậc thầy nấu ăn đẳng cấp thế giới.

Các tính năng chính của Cooking Frenzy:

- Du lịch trên khắp các quốc gia khác nhau

- Nấu ăn và phục vụ trong các nhà hàng khác nhau

- Chinh phục các cấp độ sáng tạo

- Thu thập các thẻ quý giá

- Mở rộng bộ sưu tập và đạt được danh tiếng tuyệt vời.

Game liên quan:

Kitchen Master cũng là game nấu ăn kết hợp quản lý nhà hàng được nhiều người dùng di động yêu thích và trải nghiệm, Kitchen Master tích hợp kho nguyên liệu và món ăn khổng lồ, cho phép sử dụng để phục vụ thực khách, rất nhiều phần thưởng giá trị đang chờ đón bạn.


Liên kết tải về - [74M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Frenzy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking frenzy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Frenzy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm