download Tiệm Mì Gấu Trúc Cho Android

Tiệm Mì Gấu Trúc

 Cho Android

Download Tiệm Mì Gấu Trúc - Game mô phỏng quản lý tiệm mì Panda dễ thương

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/11/2023

Tiệm Mì Gấu Trúc là tựa game mô phỏng quản lý vô cùng dễ thương, đưa người chơi vào vai chủ một tiệm mì Panda. Từ việc chế biến mì ngon cho khách hàng đến việc quản lý kinh doanh, người chơi sẽ thấy thỏa mãn với những trải nghiệm quản lý tiệm mì độc đáo mà Tiệm Mì Gấu Trúc mang đến. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể loại game mô phỏng quản lý nhẹ nhàng.


1. Tiệm Mì Gấu Trúc - Khám phá công thức nấu mì thơm ngon

Người chơi sẽ vào vai ông chủ Tiệm Mì Gấu Trúc tại vùng đất Baby Panda World. Nhiệm vụ của bạn là phục vụ các món mì hấp dẫn để thu hút thêm khách hàng. Qua quá trình trải nghiệm, game thủ sẽ đối mặt với nhiều thử thách khác nhau, đáp ứng yêu cầu của thực khách, quản lý nguyên liệu và nâng cấp quán ăn.

download tiem mi gau truc

Tải Tiệm Mì Gấu Trúc cho Android, iOS và PC - Trở thành ông chủ quản lý tiệm mì tài ba

Tiệm Mì Gấu Trúc cung cấp hệ thống nâng cấp đa dạng, người chơi có thể mua thêm thiết bị nấu nướng, mở rộng không gian quán ăn và cập nhật menu mới với nhiều loại mì khác nhau. Qua từng bước tiến, tiệm mì của bạn sẽ trở thành điểm đến ưa thích của cư dân địa phương và khách du lịch.

Tiệm Mì Gấu Trúc sở hữu đồ họa đáng yêu và âm thanh sinh động tạo nên không gian chơi vui nhộn, thu hút game thủ ở mọi lứa tuổi. Tiệm Mì Gấu Trúc cũng mang lại sự thư giãn và giải trí dành cho người chơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Các bạn cũng đừng quên tham gia event nhận mã Code Tiệm Mì Gấu Trúc giá trị, cung cấp nguyên liệu nấu ăn miễn phí, công thức mới.

2. Tải Tiệm Mì Gấu Trúc cho PC, Android và iPhone

Tiệm Mì Gấu Trúc là game mô phỏng quản lý nhà hàng hấp dẫn với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị và thách thức. Hãy tải game về điện thoại hoặc sử dụng giả lập Android như LDplayer, Noxplayer để chơi game PC, tận dụng tính năng auto click chuột mới được tích hợp để đơn giản hóa công việc quản lý tiệm mì, cùng chú Gấu Trúc trở thành ông chủ tiệm mì tài ba nhanh chóng hơn bao giờ hết.

- Tự do quản lý và nâng cấp tiệm mì.
- Hàng ngàn công thức nấu mì nổi tiếng đang chờ đón bạn mở khóa.
- Đối mặt nhiều thử thách khác nhau, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Đồ họa đáng yêu kết hợp âm thanh sống động tạo không gian vui nhộn và thú vị.
- Giải trí, thư giãn, giúp giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.

3. Game liên quan

Hungry Hearts Diner Memories là game mô phỏng quản lý nhà hàng thời Showa. Trong Hungry Hearts Diner Memories, bạn sẽ vào vai chủ quán ăn Nhật Bản, vận hành nhà hàng và khám phá những câu chuyện đầy cảm xúc của khách hàng.

Nếu yêu thích chủ đề y khoa, bạn có thể trải nghiệm thử Little Pandas Town Hospital, tựa game mô phỏng quản lý bệnh viện đưa người chơi đắm chìm vào thế giới y tế phong phú với bệnh viện lớn đầy đủ các phòng khám. Với đồ họa sống động cùng bài học giáo dục lồng ghép tinh tế, Little Pandas Town Hospital hứa hẹn mang lại trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người chơi mọi lứa tuổi.


Liên kết tải về - [137 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiệm Mì Gấu Trúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiệm mì gấu trúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiệm Mì Gấu Trúc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooking TrendyKhám phá công thức nấu ăn nổi tiếng trên thế giới
  • Happy CafeGame mô phỏng quản lý quán ăn nhanh
  • Food FeverXây dựng và phát triển đế chế ẩm thực rộng lớn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm