download Cookpad Cho Android

Cookpad

 Cho Android

Download Cookpad - Ứng dụng học nấu ăn, tra cứu công thức nấu ăn ngon cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/07/2019

Cookpad được coi như mạng xã hội dành cho những người nội trợ, nơi bạn có thể tìm thấy hàng chục ngàn món ngon dễ làm cùng nhiều tính năng hấp dẫn (chat, kết bạn bếp, nhật ký nấu ăn...) làm cho việc nấu ăn trở nên cực kỳ đơn giản và mang tới nhiều niềm vui mỗi ngày.



Thông qua Cookpad, người dùng có thể tạo mini-blog nấu ăn cho mình. Dễ dàng ghi lại cách nấu ăn của nhà bạn như một cuốn sổ tay món ngon online an toàn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, tiện ích cũng là nơi để bạn tham khảo cách làm các món như: trà sữa, thịt gà nướng, thịt bò nướng, các món chay, các món ăn kiêng..., các món ngon theo chuyên mục: món đãi tiệc, thực đơn mỗi ngày, ăn vặt, món cho bé, món giải khát ngày hè. Tất cả đều được đóng góp bởi cộng đồng Cookpad đam mê ẩm thực.

cookpad

 

Tải Cookpad cho Android - Ứng dụng dạy nấu ăn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm thú vị là mỗi công thức được đăng trên Cookpad đều có một câu chuyện độc đáo đằng sau nó. Đó có thể là một bí kíp gia truyền được nâng niu và truyền lại cho bao thế hệ sau, niềm tự hào thầm kín của một đầu bếp chuyên nghiệp, một món ăn đơn giản được chế biến thành công sau hàng chục lần thất bại hoặc chỉ đơn giản là kết quả của một phát hiện tình cờ.

Feedy cũng là ứng dụng chia sẻ công thức nấu ăn, nhà hàng, quán ăn ngon được nhiều người dùng tin tưởng, với Feedy bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những đầu bếp đa tài với công thức thực hiện đầy đủ các món ăn 3 miền.

cookpad 2

Download Cookpad cho iPhone - Ứng dụng học nấu ăn, tra cứu công thức nấu ăn ngon cho di động

Cookpad hiện tại bao gồm công thức nấu ăn bằng tiếng Việt, Tây Ban Nha, Indonesia và tiếng Thái. Sau khi cài đặt, người dùng cần lựa chọn ngôn ngữ mon muốn và từ sau đó, mọi thông tin hiển thị trên màn hình đều được cá nhân hóa hoàn toàn. Ứng dụng có thể hoạt động trên cả hệ điều hành Android lẫn iOS, vì vậy người dùng các dòng smartphone như Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... và iPhone đều có thể download và cài đặt trên thiết bị của mình.

Ngoài ra, nếu muốn biến thiết bị di động của mình thành công cụ làm phim hành động hay biên tập video thì ActionDirector Video Editor là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, thông qua ActionDirector Video Editor bạn có thể quay video, chỉnh sửa và chia sẻ những thước phim sinh động, chất lượng cao và ấn tượng với bạn bè của mình.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cookpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cookpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cookpad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm