download Kitchen Stories Cho Android

Kitchen Stories

 Cho Android

Download Kitchen Stories - Ứng dụng hướng dẫn nấu ăn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/08/2019

Ứng dụng Kitchen Stories dành cho các bạn gái muốn nâng cao trình độ tay nghề nấu nướng của mình để chăm sóc gia đình với những video và hình ảnh hướng dẫn chi tiết cách thực hiện một món ăn. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí, những kiến thức nấu ăn trong ứng dụng sẽ làm cho bạn nhanh chóng yêu thích công việc nội trợ.




Kitchen Stories là một trong những ứng dụng nấu ăn đã được đánh giá cao bởi rất nhiều tờ báo, tạp chí nổi tiếng trên thế giới, nó cũng đã và đang được hàng triệu các chị em phụ nữ tải về và sử dụng để nâng cao tay nghề cho mình. Với ứng dụng nấu ăn này bạn sẽ được học nấu ăn qua một loạt các hình ảnh và video hướng dẫn cụ thể cách chuẩn bị nguyên liệu cũng như thực hiện một món ăn hoàn thiện.

kitchen stories

Download Kitchen Stories, Ứng dụng hướng dẫn nấu ăn

 

Kitchen Stories tích hợp nhiều công thức nấu ăn, nhiều món ngon được chia theo từng danh mục để người học dễ dàng truy cập. Đặc biệt, người hướng dẫn thân thiện với giọng nói truyền cảm sẽ giúp bạn nhanh chóng ghi nhớ được cách làm, các món mới được cập nhật mỗi tuần qua video chất lượng HD, cho phép lưu các món ăn mà bạn yêu thích, thêm ghi chú vào video nấu ăn đã lưu.

Còn Baby Hazel Kitchen Time là tựa game nấu ăn dành cho các bé, trong Baby Hazel Kitchen Time bạn sẽ cùng với bé Hazel đi chợ mua nguyên liệu và chuẩn bị những món ăn nhẹ mà bé yêu thích.

 

Các tính năng chính của Kitchen Stories:

 

- Ứng dụng hướng dẫn nấu ăn

- Các video và hình ảnh chi tiết

- Hệ thống công thức đa dạng, nhiều chủ đề

- Lưu các món ăn yêu thích

- Chèn ghi chú cho các video nấu ăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Mỗi khi bạn muốn thể hiện tài nấu nướng nhưng lại chưa biết phải tìm công thức ở đâu? Hãy tham khảo top ứng dụng nấu ăn, học, dạy nấu món ngon hay nhất, nó thực sự hữu ích dành cho những bạn yêu thích nội trợ, các bạn sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí trên cả điện thoại Android lẫn iOS.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • TikTok ra mắt Jump, công cụ tích hợp ứng dụng bên thứ ba trong clip
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    TikTok vừa giới thiệu công cụ tích hợp ứng dụng và trải nghiệm bên thứ 3 mang tên Jump. Với tính năng mới này, các nhà sáng tạo TikTok có thể liên kết với một số dịch vụ và chương trình do bên thứ ba sở hữu, chẳng hạn như để chia sẻ công thức nấu ăn hoặc một loạt các bài tập thể dục trong bài đăng của mình.
  • Top ứng dụng chăm sóc bé
    Các ứng dụng chăm sóc bé là công cụ hữu ích trên điện thoại cho các ông bố, bà mẹ đang chăm con nhỏ, bên cạnh các tính năng theo dõi hoạt động sinh hoạt trong ngày của bé, các ứng dụng này còn nhắc
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Nằm mơ thấy nấu ăn mang điềm báo gì? Chiêm bao thấy nấu cháo, nấu cơm nấu phở
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giấc mơ nằm mơ thấy nấu ăn có thể xuất hiện ở bất cứ người nào bởi mấu ăn là hoạt động bình thường, diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, theo quan niệm tâm linh, giấc mơ này mang tới điềm báo gì đó, cho con số may mắn trong lô đề. Để tìm hiểu về giấc mơ chiêm bao thấy nấu ăn, các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Phát hiện và xử lý kết nối ẩn, tiến trình ẩn nguy hiểm trong Windows
    Trong quá trình sử dụng Internet, chúng ta phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ về virus máy tính cũng như tấn công an ninh mạng. Những nguy cơ luôn hiện hữu và chúng ta cần luôn phải tự bảo vệ mình
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kitchen Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kitchen stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kitchen Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cookpad 3/5 Ứng dụng học nấu ăn, tra cứu công thức nấu ăn ngon cho di động
  • Học nấu ăn ngon 3/5 Hướng dẫn nấu 1158 món ăn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm