download Tastelab Cho Android

Tastelab

 Cho Android

Download Tastelab - Ứng dụng học nấu ăn cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/01/2020

Bạn không có năng khiếu nấu ăn, bạn cảm thấy khó khăn vì nấu ăn quá phức tạp hay đơn giản là bạn quá ngán việc ăn ngoài, ngày ngày ăn một món nên muốn đổi mới gì đó về đồ ăn thì đã đến lúc bạn nên tải ngay một ứng dụng nấu ăn về máy để thực hiện ngay. Sau khi nghiên cứu và đánh giá, Taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn ứng dụng Tastelab.

Giới thiệu chung về ứng dụng Tastelab

Tastelab là ứng dụng nấu ăn mang đến cho người dùng những kiến thức về nấu ăn được trình bày một cách ngắn gọn và súc tích với những tính toán chi tiết về thành phần món ăn, tỷ lệ, thời gian và nhiệt độ để nấu ăn cũng như các phương pháp nấu ăn khoa học. Bạn có thể download Tastelab trên cửa hàng Google Play và trải nghiệm ngay cả bầu trời công thức nấu ăn mà Tastelab mang đến. Tastelab chủ yếu hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh nhưng cũng có một số từ được dịch sang tiếng Pháp và tiếng Đức. Ứng dụng này có kích cỡ file khá nhỏ nên bạn sẽ không phải lo nó chiếm nhiều bộ nhớ khiến điện thoại của bạn bị lag hay chậm.

Ứng dụng Tastelab mang đến cho bạn tất cả các dữ liệu về nhà bếp mà bạn muốn tìm hiểu chỉ trong một ứng dụng. Nhà sáng lập ứng dụng này đã đọc hàng ngàn cuốn sách để tổng hợp kiến thức về nấu ăn, so sánh hàng trăm công thức nấu ăn để tìm ra phương pháp nấu ăn khoa học nhất, cô đọng tất cả và đưa chúng vào ứng dụng Tastelab. Với các hướng dẫn đơn giản và dễ hiểu của ứng dụng, Taimienphi.vn chắc chắn rằng kể cả những người không có năng khiếu nấu ăn cũng có thể thực hiện theo được.

Trên Tastelab có nhiều chủ đề hấp dẫn để phục vụ nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Các chủ đề nấu ăn phổ biến trên ứng dụng có thể kể đến là:

- Kỹ thuật nấu ăn Sous Vide (nấu ăn ở nhiệt độ thấp)

- Các món lên men như Sauerkraut, Kimchi, bia gừng, Kombucha...

- Các món muối chua: dưa muối, gừng muối,..

- Làm mứt hoa quả

- Kỹ thuật Dehydration (Sấy khô)

Bên cạnh các chủ đề kể trên, ứng dụng Tastelab vẫn không ngừng nghiên cứu và liên tục bổ sung các chủ đề mới để Tastelab luôn là một tài liệu tham khảo về nhà bếp hữu ích cho người dùng.

Các điểm nổi bật của ứng dụng Tastelab

Cung cấp cho người dùng kiến thức về nấu ăn

Tất cả các kiến thức về nghệ thuật nấu ăn đã được tổng hợp trong một ứng dụng duy nhất với công thức nấu ăn mẫu, hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện, tính toán chi tiết về nguyên liệu, tỷ lệ. Bạn có thể sử dụng Tastelab để trang bị thêm cho mình các bí quyết nấu ăn hoặc coi nó là một công cụ để tìm hiểu các kỹ thuật ẩm thực khác nhau.

Trình bày đơn giản và dễ hiểu

Nấu ăn là một công việc rất thú vị. tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng thành thạo. Thấu hiểu được điều này, Tastelab đã trình bày cách làm các món ăn một cách đơn giản và hiệu quả để giúp trang bị kiến thức nấu ăn cho người dùng và làm cho việc nấu ăn trở lên đơn giản hơn. Ứng dụng Tastelab được thiết kế để giúp đầu bếp chuyên nghiệp và đầu bếp của gia đình có thể tiết kiệm đáng kể thời gian của mình. Nếu muốn làm món gì, bạn chỉ cần truy cập vào Tastelab, mọi công thức nấu ăn đều đang ở đây chờ bạn click.

Tìm kiếm các công thức nấu ăn dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy hầu hết các món ăn mà bạn muốn qua các danh mục các phương pháp chế biến món ăn như:Sous Vide cooking, fermentation, pickling, preserving food, dehydration, candying, salt-curing và rất nhiều các phương pháp khác sẽ được Tastelab đầu tư trong thời gian tới như: nấu ăn sử dụng nồi áp suất, chiên,...

Hướng dẫn chi tiết

Tastelab giới thiệu các kỹ thuật nấu ăn cơ bản nhất và cung cấp cho bạn một số công thức nấu ăn minh họa. Để bạn nhớ các bước nấu món ăn dễ dàng hơn, Tastelab đưa ra các hướng dẫn dễ hiểu để bạn dễ dàng làm theo và giúp bạn tự khám phá, từ đó bạn chắc chắn sẽ nhớ lâu hơn.

Tìm kiếm dễ dàng

Bạn đang có một nguyên liệu nào đó và không biết làm món gì với nó thì bạn chỉ cần nhập vào Tastelab rồi nhấn vào search để khám phá phá các phương pháp nấu ăn khác nhau để nấu nó.

Hỗ trợ tính toán

Khi thay đổi số lượng nguyên liệu, bạn cũng sẽ phải tính toán và điều chỉnh công thức nấu ăn sao cho phù hợp. Trong trường hợp này, bạn sẽ không cần phải đóng ứng dụng và dùng máy tính để làm điều này vì Tastelab sẽ thực hiện giúp bạn.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tastelab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tastelab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tastelab Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cooky.vn 3/5 Tìm kiếm, chia sẻ công thức nấu ăn
  • Tasty 3/5 Tìm hiểu công thức nấu ăn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm