download Thời khóa biểu cho sinh viên Phiên bản xltx

Thời khóa biểu cho sinh viên

 Phiên bản xltx

Download Thời khóa biểu cho sinh viên - Lịch học, lịch thi cho sinh viên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/04/2018

Thời khóa biểu cho sinh viên sẽ là thông tin hữu ích để các bạn sinh viên có thể quản lý được lịch học, lịch thi của mình một cách đầy đủ nhất. Qua đó, các bạn sẽ có thể làm chủ được quỹ thời gian của mình, tránh bỏ sót những công việc quan trọng trong tuần.


Việc lập thời khóa biểu chi tiết cho các hoạt động diễn ra trong tuần là việc làm cần thiết để mỗi người có thể chủ động về các hoạt động mình sẽ thực hiện, trong đó, thời khóa biểu cho sinh viên là mẫu biểu khá đầy đủ, hoàn thiện để các bạn sinh viên có thể quản lý được toàn bộ hoạt động sẽ thực hiện trong tuần.

Mẫu khóa biểu cho sinh viên không khác với thời khóa biểu thông thường, trong đó, sẽ có đầy đủ các thông tin như thời gian, các nội dung công việc cụ thể, để người lập chủ động thực hiện. Tuy nhiên, với việc lập thời khóa biểu cho sinh viên trên slicer sẽ giúp việc theo dõi, thay đổi lịch trở nên dễ dàng hơn so với việc lập thời khóa biểu trên giấy.


Thời khóa biểu cho sinh viên
Download Thời khóa biểu cho sinh viên - Phần mềm Lịch học, lịch thi cho sinh viên

Hiện nay, trên các thiết bị Android đã được tích hợp thêm ứng dụng thời khóa biểu cho sinh viên, qua đó, các bạn có thể theo dõi được toàn bộ lịch trên chính thiết bị điện thoại của mình. Thời khóa biểu cho điện thoại khá tiện dụng trong mọi trường hợp, các bạn chỉ cần lướt điện thoại là có thể theo dõi được toàn bộ lịch học, lịch thi của mình. Thời khóa biểu cho điện thoại cũng dễ dàng điều chỉnh, thay đổi để phù hợp với những thay đổi về lịch thi, lịch học của sinh viên, học sinh.



Liên kết tải về - [48,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thời khóa biểu cho sinh viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thời khóa biểu cho sinh viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thời khóa biểu cho sinh viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thời khóa biểu cho sinh viên Phiên bản xltx


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm