download Planyway for Mac 1.9.72.3

Planyway for Mac

 1.9.72.3

Download Planyway for Mac - Quản lý thời gian biểu dự án trên Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/11/2020

Planyway for Mac là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome hoạt động trên máy Mac, tích hợp với công cụ quản lý dự án hàng đầu - Trello để cung cấp cho người dùng phương thức quản lý tất cả công việc hiệu quả hơn với sự hỗ trợ của tính năng lịch ghi nhớ, cho phép quản lý lịch biểu ngay bên cạnh bảng Trello.


Trello là một trong những công cụ quản lý dự án hàng đầu hiện nay, cung cấp cho người dùng phương thức trực quan để tổ chức các bảng, được sử dụng trong công việc và ngay cả trong hoạt động hằng ngày. Kết hợp với tiện ích Planyway for Mac, ứng dụng sẽ còn cung cấp cho người dùng tính năng quản lý công việc hiệu quả hơn.

Phiên bản Planyway trên Windows cũng có chức năng tương tự, giúp bạn thực hiện quản lý dự án tốt hơn.


Planyway for Mac
Download Planyway for Mac - Phần mềm Quản lý thời gian biểu dự án trên Mac

Planyway for Mac là tiện ích Chrome chạy trên hệ điều hành Mac OS, được thiết kế để cải tiến tính năng của ứng dụng web Trello bằng cách tích hợp thêm tính năng lịch ghi nhớ. Về cơ bản, người dùng có thể quản lý lịch biểu ngay bên cạnh bảng Trello.

Planyway for Mac được cài đặt trên trình duyệt Chrome chỉ với một vài cú nhấp chuột từ danh sách Chrome Web Store chính thức, người dùng chỉ cần cấp quyền sử dụng dữ liệu từ tài khoản Trello sau khi đăng nhập.

Những tính năng chính của tiện ích Planyway for Mac:

- Tiện ích Chrome tích hợp với ứng dụng web Trello cho máy Mac

- Tích hợp thêm tính năng lịch ghi nhớ

- Cho phép quản lý lịch biểu ngay bên cạnh bảng Trello

- Người dùng cần cấp quyền sử dụng dữ liệu từ tài khoản Trello sau khi đăng nhập


Liên kết tải về - [8.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trello là gì? Cách sử dụng Trello quản lý công việc hiệu quả
    Trello cho phép cá nhân hoặc các nhóm quản lý công việc và dự án, giúp sắp xếp công việc hiệu quả. Người dùng dễ dàng sử dụng ứng dụng này trên máy tính và điện thoại di động. Vậy Trello là gì? Cách
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Luật du lịch 2017, Luật số 09/2017/QH14 mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trước đây, Luật du lịch năm 2005 kế thừa Pháp lệnh du lịch năm 1999 quy định về việc quản lý, phát triển du lịch, tạo những bước chuyển biến quan trọng đối với nước nhà. Tuy nhiên, quy định cũ không còn phù hợp, thay thế vào đó là Luật du lịch 2017 để thể chế hóa đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước, đáp ứng các yêu cầu thực tế. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Top phần mềm quản lý du lịch tốt nhất hiện nay
    Phần mềm quản lý du lịch là một trong những giải pháp tốt nhất giúp cho các doanh nghiệp, công ty triển khai dịch vj du lịch hiện nay. Không những hỗ trợ làm việc nhanh chóng, phần mềm còn giúp tiết
  • Microsoft Planner là gì?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Microsoft Planner là ứng dụng quản lý công việc được tích hợp trong Office 365. Để tìm hiểu chi tiết Microsoft Planner là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Lịch cắt tóc tháng 12/2019
    Tháng 12, tháng của những ngày lễ hội cuối năm. Còn chần chừ gì nữa mà không check lịch cắt tóc tháng 12/2019 và đến tiệm làm tóc thay đổi diện mạo của mình. Một mái tóc đẹp, phù hợp với vóc dáng,
  • Cách xem lịch sử giao dịch VPbank
    Sở hữu tài khoản tại ngân hàng VPbank, bạn cần thường xuyên tra cứu, xem lịch sử giao dịch tài khoản VPbank để quản lý tài chính cá nhân và tìm ra kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Dưới dây là một vài
  • Lịch cắt tóc tháng 1/2020
    Xem lịch cắt tóc tháng 1/2020 để biết những ngày cát/hung để cắt tóc, làm tóc. Nắm được thông tin về ngày tốt cắt tóc tháng 1 năm 2020, bạn sẽ lựa chọn được những ngày giờ đẹp để cắt tóc, sửa tóc, từ
  • Mẫu sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sơ yếu lý lịch học sinh, sinh viên là bản tóm tắt về quá trình học tập của học sinh, sinh viên trước khi tiến hành thủ tục nhập học tại các trường THCS, THPT hoặc các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Mẫu Sơ yếu lý lịch được sử dụng phổ biến là mẫu của Bộ giáo dục và đào tạo, các em học sinh, sinh viên có thể tham khảo để khai báo thông tin cá nhân và hoàn thiện hồ sơ để nhà trường quản lý, lưu trữ theo đúng quy định.
  • Cách lên lịch cuộc họp trên Teams
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tính năng lên lịch cuộc họp trên Microsoft Teams cho phép bạn quản lý lịch cũng như lên lịch, tổ chức họp, giúp các thành viên trong nhóm chủ động sắp xếp thời gian để tham gia cuộc họp đúng quy định, chi tiết cách Cách lên lịch cuộc họp trên Teams sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Xóa lịch sử Google Chrome trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Google Chrome, trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính và nó có mặt cả trên iOS với tham vọng thay thế được cho safari, ứng dụng duyệt mặc định của iphone . Vẫn những biểu tượng quen thuộc và xử lý duyệt web khá nhanh, trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử Google Chrome trên iphone nhé.
  • Cách xem lịch sử đăng nhập Zalo trên điện thoại iPhone
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nếu bạn thường xuyên dùng ứng dụng Zalo trên iPhone thì bạn nên chủ động quản lý tài khoản của mình. Hành động này sẽ giúp bạn tránh khỏi bị đăng nhập trộm mà có thể bạn không biết. Zalo hiện nay đã phát triển tính năng hỗ trợ nên cách xem lịch sử đăng nhập Zalo trên iPhone khá đơn giản và dễ dàng.
  • Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM
    Bệnh viện Từ Dũ TP. HCM nằm tại địa chỉ 284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM. Nếu bạn đang cần tìm đường để đưa người thân tới khám bệnh có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây từ Taimienphi.vn.
Planyway for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Planyway for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat planyway for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Planyway for Mac 1.9.72.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Planyway 4/5 Quản lý thời gian biểu, theo dõi dự án
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm