download Couch to 5K Cho Android

Couch to 5K

 Cho Android

Download Couch to 5K - Tạo kế hoạch chạy bộ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2020

Couch to 5K là ứng dụng chạy bộ giúp bạn tạo các kế hoạch luyện tập được thiết kế bởi các huấn luyện viên là những chuyên gia trong lĩnh vực này, hướng dẫn bạn qua từng bài tập. Couch to 5K còn ghi lại các dữ liệu tập luyện của bạn và chia sẻ tiến trình của bạn trên Facebook để tạo ra những hiệu ứng cổ vũ đến cộng đồng.


1. Giới thiệu về Couch to 5K

Couch to 5K cho phép bạn chọn 4 huấn luyện viên ảo khác nhau để hướng dẫn bạn chạy bộ gồm Johnny Johnny Dead, Constance, Billie hoặc Sergeant Block. Hãy dành chỉ 20 đến 30 phút, ba lần một tuần, trong chín tuần và bạn sẽ sẵn sàng hoàn thành cuộc đua 5K (3,1 dặm) đầu tiên của mình. Các tín hiệu âm thanh sẽ giúp bạn hoàn thành từng bài tập, nghe danh sách nhạc yêu thích của bạn với nhạc trong ứng dụng, ghi lại quá trình tập luyện của bạn sau đó chia sẻ đến bạn bè.

couch to 5k

Download Couch to 5K trên Android, iPhone, Tạo kế hoạch chạy bộ

Couch to 5K còn giúp tính toán khoảng cách và tốc độ của bạn và lập bản đồ các tuyến đường của bạn với công nghệ GPS, nhận hỗ trợ từ cộng đồng đang chạy lớn nhất trên Active.com Trainer. Ứng dụng còn cho phép bạn nhập thủ công các dữ liệu từ các bài tập, theo dõi tiến trình của bạn với tổng khoảng cách và tốc độ trung bình. Ngoài ra, Couch to 5K còn có đồ thị cho các bài tập để so sánh khoảng cách và tốc độ.

2. Các đặc điểm chính của Couch to 5K:

- Tạo kế hoach tập thể dục tùy chỉnh.

- Nhận hướng dẫn từ các huấn luyện viên ảo.

- Lập bản đồ các tuyến đường chạy với hỗ trợ GPS.

- Theo tiến trình của bạn với tổng khoảng cách và tốc độ trung bình.

- Đồ thị cho các bài tập để so sánh khoảng cách và tốc độ.

- Ghi lại quá trình tập luyện của bạn và chia sẻ trên Facebook.

3. App liên quan

Runtastic cũng là ứng dụng hỗ trợ chạy bộ, theo dõi và lưu lại các dữ liệu về quãng đường, thời gian, tốc độ, năng lượng tiêu hao của bạn cho các mục tiêu sức khỏe và giảm cân, ngoài ra Runtastic còn tích hợp với các thiết bị đeo tay như Garmin Connect, Google Fit, MyFitnessPal & Runtastic Wearable Connect để nhận dữ liệu dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy
    Bạn đang muốn tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy để thiết lập các mục tiêu, bài tập thể dục cho mình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi
  • Cách tạo chữ chạy trong Blog 360plus
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Blog là nơi bạn gửi gắm những tâm sự hàng ngày, chia sẻ tâm trạng, cảm xúc, ... Bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chữ chạy trong Blog được nằm trong cuốn tài liệu cách làm blog để thêm phần lung linh huyền ảo hơn khi có ai đó ghé thăm bằng mã HTML.
  • Top trường tuyển sinh ngành trí tuệ nhân tạo
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài viết giới thiệu top những trường tuyển sinh ngành trí tuệ nhân tạo uy tín tại Việt Nam, giúp học sinh, phụ huynh học sinh nắm được các thông tin cơ bản về ngành học, điểm xét tuyển, triển vọng phát triển của ngành, từ đó định hướng và lên kế hoạch đăng ký, nộp hồ sơ vào trường đại học phù hợp với khả năng và điều kiện tài chính của gia đình mình
  • Tạo lịch tết, năm mới 2015 ấn tượng độc đáo với Photo Calendar Creator
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Photo Calendar Creator là phần mềm ứng dụng dùng để thiết kế nhanh các bộ lịch trên máy tính. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm này để tạo một bộ lịch tết 2015 ấn tượng và độc đáo. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé.
  • Cách sử dụng Aegisub 3.2.2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cài đặt và sử dụng Aegisub giúp người dùng tạo phụ đề cho phim hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, đây còn là công cụ quản lý phụ đề tự động, cho phép bạn lên kế hoạch công việc và tiến hành các thao tác tự động mà không cần phải can thiệp vào.
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Xin hướng dẫn cách tạo đĩa hình chạy được ở trên đầu đĩa?
    Hiện tại máy tính của tôi có ổ ghi đĩa, vậy làm thế nào có thể ghi một bộ phim hay một chương trình ca nhạc từ máy tính ra đĩa mà chạy được trên đầu đĩa xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn tôi với, tôi
  • 5 mẫu Kế hoạch tổ chức ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngày nhà Giáo Việt Nam thường được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để cả xã hội tri ân, hướng về thầy cô giáo. Đây cũng là dịp để nhà trường, các em học sinh hân hoan chuẩn bị các hoạt động chào mừng cho toàn trường. Là thầy cô Tổng phụ trách trong trường, bí thư, cán bộ lớp, bạn đọc có thể tham khảo các mẫu Kế hoạch tổ chức ngày Nhà giáo Việt Nam sáng tạo để có thêm nhiều ý tưởng tổ chức sự kiện cho trường, đơn vị mình.
  • Cách tạo bìa thư trong văn bản Word 2007, Office 2007
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Download Word 2007 giúp bạn thiết kế các bìa thư điện tử để trên văn bản word, sau đó gửi chúng tới danh sách khách hàng hay đối tác của các công ty là công việc thường phải thực hiện. Với các bước hướng dẫn dưới đây bạn sẽ biết cách để tạo bìa thư trong Word 2007 thuộc bộ Office 2007 một cách nhanh chóng với những công cụ được hỗ trợ trong phiên bản Word này.
  • Cách xây dựng bản đồ tư duy trong Microsoft Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn đang cảm thấy quá rắc rối với những ý tưởng hay kế hoạch của mình. Đây là lúc bạn nên vẽ một sơ đồ tư duy để sắp xếp lại trật tự cho kế hoạch của chúng ta. Không cần phải tải và cài đặt thêm bất cứ công cụ hay phần mềm nào khác, bạn thể tự xây dựng, vẽ sơ đồ tư duy trong Word một cách dễ dàng.
  • Mẫu kế hoạch công tác chủ nhiệm lớp Tiểu học, THPT, THCS
    Khác với giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm sẽ phải kiêm cả việc tổ chức, duy trì và quản lý lớp học của mình. Để làm được như thế, các thầy cô giáo chủ nhiệm cần lên mẫu kế hoạch công tác chủ
  • Cách đăng ký bán hàng trên Amazon
    Sau khi đã khảo sát thị trường và có một kế hoạch kinh doanh online lý tưởng, bạn đã sẵn sàng để khởi nghiệp trên website bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon? Điều tiếp theo bạn cần làm là đăng ký bán
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Couch to 5K được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat couch to 5k là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Couch to 5K Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Map My Run 3/5 Theo dõi hoạt động chạy bộ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm