download Map My Run Cho Android

Map My Run

 Cho Android

Download Map My Run - Theo dõi hoạt động chạy bộ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/07/2020

Map My Run là ứng dụng chạy bộ dành cho người dùng di động, hướng dẫn bạn tập luyện hằng ngày và có động lực để đạt được những mục tiêu của mình, hay có những mẹo giúp việc chạy bộ dễ hơn. Map My Run sẽ kết nối bạn với cộng động những người yêu thích bộ môn chạy bộ, tạo ra những kế hoạch thể dục và giảm cân được cá nhân hóa phù hợp với từng người.

1. Giới thiệu về Map My Run

Map My Run là ứng dụng hướng dẫn và theo dõi hoạt động chạy bộ dành cho cả những người mới bắt đầu hành trình tập thể dục hay là một vận động viên dày dạn kinh nghiệm. Bạn sẽ nhận được các kế hoạch luyện tập tùy chỉnh, các mẹo huấn luyện được cá nhân hóa để giúp cho việc chạy bộ trở nên dễ dàng hơn và một cộng đồng truyền cảm hứng với hơn 60 triệu vận động viên. Các bài tập được thiết kế bởi chuyên gia, giúp bạn đạt được những mục tiêu nhất định về sức khỏe hoặc giảm cân.

map my run

Download Map My Run trên Android, iPhone, Theo dõi hoạt động chạy bộ

Map My Run kết nối với các thiết bị đeo tay như Google Fit, Android Wear, Garmin, Fitbit, Suunt để bạn nhận được các số liệu cụ thể về hành trình chạy bộ như như tốc độ, khoảng cách và thời lượng trên chạy... đồng thời đồng bộ hóa dữ liệu nhanh chóng. Map My Run cập nhật tiến trình trực quan, haptic và âm thanh trong thời gian thực, kiểm soát dinh dưỡng bằng cách kết nối với MyFitnessPal để có cái nhìn toàn diện về lượng calo và đốt cháy. Ngoài ra bạn có thể tìm được những tuyến đường chạy bộ thích hợp, chia sẻ tập luyện trên các mạng xã hội yêu thích của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Map My Run:

- Tạo kế hoach tập thể dục tùy chỉnh.

- Nhận các mẹo huấn luyện được cá nhân hóa.

- Kết nối với các thiết bị đeo tay để đồng bộ dữ liệu tập luyện.

- Kiểm soát dinh dưỡng bằng cách kết nối với MyFitnessPal.

- Chia sẻ tập luyện trên các mạng xã hội yêu thích.

3. App liên quan

Runtastic cũng là ứng dụng hỗ trợ chạy bộ, theo dõi quãng đường, thời gian, tốc độ, năng lượng tiêu hao của bạn cho các mục tiêu sức khỏe và giảm cân, ngoài ra Runtastic còn tích hợp với các thiết bị đeo tay như Garmin Connect, Google Fit, MyFitnessPal & Runtastic Wearable Connect để nhận dữ liệu dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Map My Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat map my run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Map My Run Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm