download Covve Cho Android

Covve

 Cho Android

Download Covve - Quản lý danh bạ, sổ địa chỉ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/09/2019

Covve là một trong những ứng dụng số địa chỉ tốt nhất cho cả Android và iPhone, cách mạng hóa các mối quan hệ kinh doanh của bạn. Công cụ Covve dành cho những người bận rộn muốn duy trì các liên lạc bằng việc quản lý danh bạ tự động, hỗ trợ AI thông minh để bạn giữ liên lạc, sao lưu và bảo vệ chúng an toàn.




Covve có khả năng quét tin tức và nhắc nhở bạn giữ liên lạc với mọi người, thông báo cho bạn về những tin tức ảnh hưởng đến danh bạ của bạn để bạn có thể tiếp cận. Bạn sẽ được tự động nhắc nhở về việc liên hệ với ai mỗi tuần và thông báo khi bạn mất liên lạc với ai đó, ghi lại ghi chú đối với mỗi cuộc gọi và luôn được thông báo cho cuộc gọi tiếp theo. Bạn có thể xây dựng một mạng lưới với bạn bè, trong công ty của bạn hoặc trong nhóm cựu sinh viên của bạn

covve

Download Covve, Quản lý danh bạ, sổ địa chỉ

 

Covve cung cấp t tin mới trên danh bạ của bạn: công ty, ngành, mô tả công việc, quốc gia, hình ảnh và hồ sơ mạng xã hội, liên tục theo dõi các thay đổi để cập nhật chi tiết danh bạ điện thoại của bạn, đồng bộ hóa với danh bạ điện thoại của bạn, xuất bản sao lưu danh bạ, hợp nhất các liên hệ trùng lặp, tự động điền thông tin liên hệ, giữu danh sách liên lạc của bạn luôn được an toàn.

Google Contacts cũng là ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại và là sổ địa chỉ trực tuyến tích hợp với các dịch vụ Gmail, Calendar, Driver để quản lý và theo dõi các liên hệ của mình, bên cạnh đó Google Contacts còn hiển thị nội dung trò chuyện và ghi chú trong danh bạ, tự động lưu thông tin liên hệ của người thường email với bạn.

Các tính năng chính của Covve:

 
- Quản lý danh bạ trên điện thoại
- Tự động cập nhật danh bạ
- Tìm kiếm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp
- Sao lưu và xuất bản dữ liệu danh bạ

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Covve được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat covve là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm