download ExDialer Cho Android

ExDialer

 Cho Android

Download ExDialer - Ứng dụng quản lý danh bạ cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/09/2019

Ứng dụng quản lý danh bạ ExDialer hỗ trợ trên các thiết bị Android 2.1 trở lên, có sẵn giao diện tiếng Việt mang lại nhiều thuận lợi cho người dùng. Ngoài các tính năng quản lý liên lạc cơ bản thì ExDialer còn nổi bật với trình quay số thông minh, tích hợp nhiều ngôn ngữ, nhiều hình nền cho người dùng lựa chọn.




ExDialer là ứng dụng quản lý danh bạ được người dùng Android đánh giá cao với các chức năng đặc biệt như: hỗ trợ 30 ngôn ngữ, sử dụng thao tác vuốt để nhập tin nhắn văn bản hay tìm liên lạc, thuật toán quay số thông minh. Bên cạnh đó ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại này còn có cách dùng đơn giản, hoạt động ổn định mượt mà và có sẵn nhiều hình nền để người dùng lựa chọn, là sự thay thế hoàn hảo cho các trình quản lý danh bạn trên điện thoại.

exdialer

Download ExDialer, Ứng dụng quản lý danh bạ cho Android

 

ExDialer giới thiệu một số cách sử dụng đến người dùng: mở nhanh danh bạ yêu thích bằng cách chạm và giữ nút liên lạc, tìm kiếm số điện thoại bằng phím "#", hiển thị danh sách liên lạc thường gọi bằng phím "*", để gửi tin nhắn hoặc gọi bạn cần vuốt liên lạc sang trái hoặc phải. Ngoài ra, ứng dụng còn có các phần mở rộng khác như rung khi bắt đầu hoặc kết thúc cuộc gọi, xóa thông báo gọi nhở, xem thông tin địa điểm của số điện thoại.

Để ghi âm, quản lý các cuộc gọi trên điện thoại, các bạn có thể sử dụng CallApp cho phép bạn cho phép bạn tra cứu số điện thoại, xác định ID người gọi, quản lý danh bạ... bên cạnh đó CallApp còn có chức năng chặn cuộc gọi và tự động cập nhật danh bạ mới.

 

Các tính năng chính của ExDialer:

 

- Ứng dụng quản lý danh bạ điện thoại

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

- Thuật toán quay số thông minh

- Gọi và nhắn tin nhanh

- Nhiều hình nền để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExDialer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exdialer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ExDialer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm