download Dialpad Cho Android

Dialpad

 Cho Android

Download Dialpad - Ứng dụng quay số gọi nhanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/10/2019

Dialpad là ứng dụng quay số đơn giản, thay thế cho trình quay số mặc định trên các thiết bị di động. Với Dialpad người dùng có thể trực tiếp truy cập vào bàn phím quay số để thực hiện cuộc gọi ngay lập tức.


1. Giới thiệu về Dialpad

Hầu hết các trình quay số hay ứng dụng quản lý danh bạ mặc định trên thiết bị điện thoại đã cung cấp trải nghiệm quá tốt. Tuy nhiên, nó vẫn chưa đủ để đáp ứng một số đối tượng người dùng. Nếu bạn là một trong số đó và đang tìm kiếm một ứng dụng quay số đơn giản và tiện dụng, cho phép bạn truy cập vào bàn phím bấm số ngay lập tức mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác chuyển đổi khác, thì Dialpad là lựa chọn dành cho bạn.

dialpad

Tải Dialpad - Ứng dụng quay số nhanh tiện ích

Có thể nói rằng, Dialpad là một ứng dụng quay số cực kỳ đơn giản cả về giao diện người dùng và tính năng. Bắt đầu từ Android 5.0 trở lên (Lollipop), hành vi mặc định của biểu tượng Phone khi được chạm vào đã thay đổi. Người dùng sẽ được hướng tới danh sách yêu thích và danh sách cuộc gọi gần đây. Chính vì vậy, Dialpad thêm một shortcut khác vào thiết bị di động của bạn, cho phép bạn trực tiếp mở bàn phím quay số.

Hiện nay, có hai loại thiết bị Android trên thị trường. Một loại với bàn phím quay số tùy chỉnh từ nhà sản xuất như Samsung, Huawei hay Xiaomi và một loại với trình quay số tiêu chuẩn. Bạn cần biết rằng trình quay số tùy chỉnh thường mở bàn quay số theo mặc định nhưng trình quay số tiêu chuẩn mở danh sách yêu thích khi bạn muốn quay số. Ứng dụng Dialpad chính là dành cho các thiết bị thuộc loại thứ 2.

Về cơ bản, khi mở ứng dụng Dialpad, bạn sẽ truy cập vào bàn quay số để nhập số điện thoại muốn gọi tới ngay lập tức, thay vì đi tới danh sách cuộc gọi gần đây, danh sách cuộc gọi nhỡ hay danh sách yêu thích trước tiên. Nhờ đó, bạn sẽ không mất thời gian thực hiện nhiều bước và có thể thực hiện cuộc gọi ngay, nhất là trong trường hợp khẩn cấp.

2. Tính năng chính của Dialpad

- Quay số nhanh 
- Quản lý danh bạ
- Truy cập trực tiếp vào bàn phím quay số

3. App liên quan

CallApp cũng là ứng dụng quản lý cuộc gọi trên điện thoại với khả năng quay số và gọi nhanh với những cuộc gọi khẩn cấp, bên cạnh đó CallApp còn giúp xác định ID người gọi, tra cứu số điện thoại không có trong danh bạ.


Liên kết tải về - [874k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dialpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dialpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dialpad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm