download Crash Team Racing Nitro-Fueled

Crash Team Racing

 Nitro-Fueled

Download Crash Team Racing - Game đua xe hấp dẫn trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/06/2019

Crash Team Racing là một trò chơi video đua xe kart được phát triển bởi Naughty Dog và Sony Computer Entertainment phát hành cho PlayStation. Crash Team Racing được đánh giá cao về chất lượng đồ họa, cũng như âm thanh mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.



Crash Team Racing là phần thứ tư của series game Crash Bandicoot. Game đua xe Crash Team Racing tập trung vào những nỗ lực của một nhóm nhân vật Ragtag phải chạy đua với Nitros Oxide để cứu hành tinh của họ khỏi sự hủy diệt. Trong Crash Team Racing, người chơi có thể điều khiển 1 trong 15 nhân vật trong loạt hoạt hình, mặc dù lúc đầu chỉ có tám nhân vật.

crash team racing

Tải Crash Team Racing - Trò chơi đua xe kart có đồ họa đẹp mắt

Người chơi Crash Team Racing điều khiển nhân vật trong vũ trụ Crash Bandicoot, cạnh tranh với việc lái xe kart. Khi đua xe, người chơi có thể tăng tốc, bẻ lái, đảo ngược, phanh, nhảy hoặc sử dụng vũ khí và tăng sức mạnh bằng thanh hoặc nút tương tự trên bộ điều khiển trò chơi. Hai dạng thùng khác nhau nằm rải rác trên đường đua và đấu trường của Crash Team Racing.

Team Sonic Racing cũng là một trò chơi đua xe kart đến từ Sega, trò chơi có góc nhìn của người thứ ba trong khi thực hiện các thủ thuật trôi dạt và thu thập sức mạnh. Team Sonic Racing khác với các trò chơi đua xe kart truyền thống vì tập trung vào lối chơi hợp tác nhóm, và giành chiến thắng trong các cuộc đua thông qua tốc độ.

crash team racing 2

Download game Crash Team Racing - Phiên bản thứ 4 của series Crash Bandicoot

Crash Team Racing có 5 chế độ đua: Adventure, Time Trial, Arcade, Versus and Battle. Trong mỗi chế độ, người chơi chọn 1 trong 15 nhân vật điều khiển, sử dụng sức mạnh và vũ khí để tàn phá các tay đua khác hoặc bổ sung hiệu suất của chính người chơi, chiến thắng các cuộc đua trên 16 đường đua khác nhau.

Phiên bản mới nhất của game hiện nay là Crash Team Racing Nitro-Fueled.

Trò chơi giả lập đua xe thể thao Furious Racing được phát triển dành riêng cho hệ thống điều hành trên mobile có thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt và chân thực. Tham gia Furious Racing, người chơi được điều khiển những chiếc xe hạng sang, thực hiện nhiều nhiệm vụ và giành chiến lợi phẩm để nâng cấp xe, tiên lên đăng cấp cao hơn.


Liên kết tải về - [100 mb]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crash Team Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crash team racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crash Team Racing Nitro-Fueled


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SwitchbladeGame đua xe phá hủy cực hay cho máy tính
  • RacerGame đua xe ô tô hấp dẫn
  • GoGo OnlineGame đua xe bắn súng thể thao 3D siêu HOT
  • Gravity RiderGame đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
  • Nitro NationGame đua xe thể thao hấp dẫn cho mobile
  • Trial XtremeGame đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
  • Kart StarsGame đua xe Kart cho điện thoại Android
  • F1 2017Game đua xe Thể thức 1
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm