download Crazy Museum Day Cho Android

Crazy Museum Day

 Cho Android

Download Crazy Museum Day - Game phiêu lưu tới bảo tàng CRAZY

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/08/2020

Crazy Museum Day là tựa game phiêu lưu nhập vai thú vị dành cho các bạn nhỏ với cuộc phiêu lưu thú vị tới bảo tàng và thực hiện nhiều hoạt động bổ ích, nhiều sự kiện hấp dẫn. Làm tan chảy các công chúa thời kỳ băng hà, xây dựng bộ xương khủng long, tham gia cuộc thi điêu khắc, bình chọn cho mục yêu thích của bạn và giành phần thưởng nếu tác phẩm điêu khắc của bạn giành được vị trí đầu tiên.


Crazy Museum Day thích hợp cho các bạn nhỏ lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học với chuyến phiêu lưu khám phá bảo tàng với rất nhiều kỷ vật trưng bày thú vị, một cuộc vui không bao giờ kết thúc với cuộc phiêu lưu bảo tàng CRAZY này. Người chơi có thể chọn trong số 8 phòng theo chủ đề đặc biệt với vô số hoạt động bổ ích, chẳng hạn như các câu đố khoa học, vẽ tranh, trò chơi với động vật hoang dã, mặc trang phục công chúa.... Các bậc phụ huynh hãy download trò chơi và thư giãn cùng với con em mình.

crazy museum day

Download Crazy Museum Day, Game phiêu lưu tới bảo tàng CRAZY

Crazy Museum Day còn cho phép các bạn nhỏ tạo ra tác phẩm điêu khắc điên rồ của riêng bạn sau đó tham gia cuộc thi điêu khắc để xem bạn có phải là người chiến thắng, hay ghép xương khủng long để tạo ra một cấu trúc hoàn chỉnh, làm tan chảy các nàng công chúa bằng lửa và đá, khôi phục các bức tranh cổ điển với các công cụ nghệ sĩ đặc biệt.

Sago Mini Big City cũng là tựa game dành cho các bé với nội dung phiêu lưu khám phá thành phố, cùng các bạn nhỏ ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng, Sago Mini Big City có đồ họa đẹp mắt với những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu cuốn hút trẻ em.

Các tính năng chính của Crazy Museum Day:

- Game phiêu lưu, khám phá bảo tàng

- Tham gia các hoạt động thú vị

- Chơi các trò chơi, giải câu đố

- Khám phá động vật hoang dã

- Tạo tác phẩm điêu khác của mình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Museum Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy museum day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Museum Day Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm