download Mystery Mine Cho Xbox One

Mystery Mine

 Cho Xbox One

Download Mystery Mine - Game phiêu lưu chiến đấu với quái vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/08/2020

Mystery Mine là game phiêu lưu chiến đấu với quái vật và những tên trùm nguy hiểm để thực hiện sứ mệnh giải cứu thế giới cao cả. Game Mystery Mine tái hiện một một câu chuyện bí ẩn về một bộ tộc, người chới tư cách là một thành viên trong đó, đứng trên một bờ vực và chỉ có một con đường duy nhất để đạt được mục tiêu của mình.


1. Giới thiệu về Mystery Mine

Mystery Mine tái hiện một thế giới cổ xưa bao trùm không khí bí ẩn, nơi có những quái vật và trùm nguy hiểm, người chơi phải sử dụng những phép thuật cùng với những kỹ năng của mình để bảo vệ mạng sống cho mình và những người xung quanh. Bạn sẽ vào vai nhân vật Mbonga từng là một công nhân bình thường ở một ngôi làng nhỏ rất xa nền văn minh, sau đó anh gặp một vị thân cần sự giúp đỡ của anh, với lời hứa sẽ bảo vệ ngôi làng của Mbonga khỏi đại ác.

mystery mine

Download Mystery Mine, Game phiêu lưu chiến đấu với quái vật

Mystery Mine là một game mang phong cách platformer phổ biến, kết hợp một nội dung kịch tính và một nền đồ họa bao trùm không khí bí ẩn mang lại nhiều cảm xúc vào lối chơi. Sự kết hợp này cũng mang đến gameplay độc đáo, tập trung sự chú ý của người chơi vào những gì thực sự quan trọng. Mục tiêu của bạn chính là tìm đường đến Underworld, chiến đấu với hầu hết mọi kẻ thù, vượt qua những trở ngại nguy hiểm, giải các câu đố và tìm hiểu thêm về lịch sử thế giới này.

2. Các đặc điểm chính của Mystery Mine:

- Game phiêu lưu diệt quái, diệt trùm.
- Bảo vệ ngôi làng trước các thế lực tàn ác.
- Bầu không khí bí ẩn bao trùm.
- Gameplay độc đáo, lôi cuốn.

3. Game liên quan

The Frostrune cũng là game phiêu lưu lấy cảm hứng từ huyền thoại Viking, trong đó người chơi sẽ khám phá các khu rừng bí ẩn, thu thập công cụ và những vật phẩm ma thuật, giải nhiều câu đố, bên cạnh đó The Frostrune còn tái hiện nhiều bối cảnh khác nhau, ít nhiều mang tính chất kinh di rùng rợn nhưng lại vô cùng lôi cuốn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mystery Mine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mystery mine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mystery Mine Cho Xbox One


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aliens Drive Me Crazy 3/5 Game giải cứu thế giới hấp dẫn cho mobile
  • Lapse 3/5 Game nhập vai giải cứu thế giới cho di động
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm