download Crazy Taxi City Rush Cho Android

Crazy Taxi City Rush

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1359
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Crazy Taxi City Rush - Game lái xe điên xuyên thành phố

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2020

Crazy Taxi City Rush hay còn gọi là game đua xe điên thuộc thể loại game Sega vô cùng hấp dẫn, trong đó bạn không chỉ là tài xế nữa mà là một quái xế, lái chiếc taxi của mình qua những cung đường trong thành phố. Crazy Taxi City Rush cung cấp cho người chơi nhiều loại taxi khác nhau và có thể nâng cấp để tăng hiệu suất trong quá trình chơi.

1. Giới thiệu về Crazy Taxi City Rush

Crazy Taxi City Rushgame đua xe phong cách Sega, trải nghiệm cuộc đua taxi trong thành phố của bạn, đặc biệt bạn còn phải đưa hành khách của bạn đúng giờ, Những hành khách đi taxi cũng không phải là những người thông thường, họ chỉ muốn đến đích một cách nhanh nhất, bất kể tài xế có sử dụng chiêu trò gì đi nữa, bạn càng lái càng điên cuồng và tốc độ càng nhang thì phần thưởng của bạn càng cao. Quãng đường bạn sẽ phải di chuyển không phải là ngắn nhưng game chỉ cho một lượng thời gian nhất định để hoàn thành nhiệm vụ.

crazy taxi city rush

Download Crazy Taxi City Rush, Game lái xe điên xuyên thành phố

Crazy Taxi City Rush mang đến cho người chơi nhiều loại taxi với màu sắc và hình thù khác nhau, có thể tùy biến và nâng cấp xe của mình tùy ý, từ việc thay đổi màu sơn cho tới dán thêm đề can trang trí hay các phụ tùng đặc biệt, quan trọng nhất là nâng cấp để tăng hiệu năng sử dụng. Bên cạnh đó, game còn mang đến chế độ điều khiển đơn giản, mô phỏng các kỹ thuật như tăng tốc, drift, chạy nước rút kế bên những góc đường, băng qua những đoạn tắc đường, vượt dốc và bay trên ko...Người chơi cũng có thể vừa lái xe vừa nghe nhạc từ thư viện nhạc cá nhân.

2. Các đặc điểm chính của Crazy Taxi City Rush:

- Điều khiển taxi trong thành phố.

- Đưa hành khách về đích đúng giớ.

- Hệ thống lái xe một chạm trực quan.

- Cho phép tùy biến và nâng cấp xe.

- Vừa lái xe vừa nghe nhạc từ thư viện nhạc cá nhân.

3. App liên quan

Sonic the Hedgehog Classic cũng là game phong cách Sega thuộc thể loại phiêu lưu cổ điển, trải nghiệm khám phá những vùng đất huyền bí mà đầy màu sắc trong một cốt truyện hấp dẫn, bên cạnh đó game Sonic the Hedgehog Classic còn mang đến hệ thống nhiệm vụ phong phú để thử thách người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Taxi City Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy taxi city rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy Taxi City Rush Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm