download Sonic the Hedgehog Classic cho Android

Sonic the Hedgehog Classic

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1113
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS

Download Sonic the Hedgehog Classic - Game phiêu lưu hành động trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2018

Sonic the Hedgehog Classic là một trong những game mobile về nhân vật nhím Sonic hấp dẫn trên mobile dù nó xây dựng theo lối cổ điển. Tựa game Sonic the Hedgehog Classic cho phép người chơi phiêu lưu qua những vùng đất huyền bí mà đầy màu sắc như Mario. Mỗi chi tiết trong game đều để lại ấn tượng một cách sâu sắc khác nhau cho những ai trải nghiệm tựa game này.



Sonic the Hedgehog Classic là một sản phẩm được thiết kế bởi hãng game nổi tiếng SEGA đế từ Nhật Bản. Tại đây nhân vật chính trong game là Sonic tiếp tục đưa bạn đến những cuộc thử thách chông gai chống lại những âm mưu đen tối thống trị thế giới. Game được phát hành trên iOS.

sonic the hedgehog classic

Tải Sonic the Hedgehog Classic - game nhập vai cổ điển hấp dẫn trên iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Sonic the Hedgehog Classic

- Cốt truyện hấp dẫn. Câu chuyện Sonic the Hedgehog Classic kể về nhân vật Dr. Eggman - người luôn có tham vọng xâm chiếm trái đất và độc chiếm nó. Chưa bao giờ hắn nguôi ý định về việc đó và luôn tìm mọi cách để thực hiện. Và không ngoài ai khác, Sonic chính là chiến binh ngăn chặn những âm mưu và hành động tội ác mà Dr. Eggman thực hiện. Bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Sonic để ngăn trở mọi hành động kia.

- Lối chơi cổ điển hấp dẫn. Nhập vai vào nhân vật Sonic, game thủ Sonic the Hedgehog Classic chạy theo màn hình ngang điện thoại để sưu tập những chiếc nhẫn. Vượt qua nhiều lớp cửa ải với độ khó tăng dần game thủ cần thực sự tỉnh táo để vượt qua chướng ngại vật. Lối chơi cổ điển trong game có thể sẽ thu hút và hấp dẫn rất nhiều người từng có nhiều kỉ niệm về gameplay màn hình ngang ấn tượng này.

- Có chế độ chơi offline. Một điểm đáng chú ý có trong Sonic the Hedgehog Classic chính là khả năng chơi game ngoại tuyến. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm này ở bất kì thời điểm nào và chơi hoàn toàn thuận tiện.

sonic the hedgehog classic 2

Download Sonic the Hedgehog Classic - game Nhật Bản với đề tài cực hot

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Sonic the Hedgehog Classic

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Fruit Tap Blast là một phiên bản hoa quả với lối chơi tương tự như Candy Crush Saga. Với nhiều loại quả phong phú, màu sắc bắt mắt, âm thanh sinh động, game Fruit Tap Blast thực sự ấn tượng với những ai một lần thử qua. Rất nhiều màn chơi với thú vị riêng đang đợi bạn chinh phục.

Harvest Land là một trò chơi di động đề tài xây dựng nông trại, không mới nhưng luôn hấp dẫn. Trong game Harvest Land bạn sẽ trở thành người đứng đầu một khu vực rộng lớn và kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp. Nếu muốn thử sức và trở thành ông chủ, hãy tham gia ngay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sonic the Hedgehog Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sonic the hedgehog classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sonic the Hedgehog Classic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Swordigo 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Final Blade 3/5 Game nhập vai giả tưởng trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm