download Cricket 19 Cho PC

Cricket 19

 Cho PC

Download Cricket 19 - Game bóng gậy hấp dẫn cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2020

Cricket 19 là game cricket cho phép bạn trải nghiệm cảm giác trở thành một người chơi Cricket chuyên nghiệp. Cricket 19 sẽ đưa bạn đến các giải đấu quốc tế với đồ họa thực tế, gameplay hấp dẫn.


Giới thiệu Cricket 19:

Tham gia Cricket 19, khi người chơi chọn chế độ Career, bạn sẽ tạo câu lạc bộ Cricket của riêng mình với các thành viên trong đội có kỹ năng không chuyên. Tuy nhiên, khi vượt qua các cấp độ, bạn có thể kiếm được phần thưởng và đặc quyền có thể sử dụng để cải thiện kỹ năng của các cầu thủ và hiệu suất tổng thể. Chẳng hạn như tăng độ chính xác của các cú đánh cũng như thể lực của mỗi cầu thủ. Trạng thái môi trường có ảnh hưởng đến lối chơi và hiệu suất của các cầu thủ. Nếu thời tiết quá nóng, thể lực sẽ xuống rất nhanh và khiên họ không theo kịp trận đấu.

cricket 19

Download Cricket 19 - Game bóng gậy hấp dẫn cho PC

Bên cạnh đó chế độ Scenario cho phép người chơi tự do tạo ra các kịch bản trò chơi của riêng mình và thậm chí tái hiện các trận đấu Cricket 19 trong lịch sử. Bạn có thể thay đổi tiến trình của trò chơi bằng cách quay lại một thời điểm nhất định và điều khiển một số sự kiện đã xảy ra. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm việc dẫn dắt cả 2 đội cùng lúc và hướng đến một kết quả lý tưởng.

Các tính năng chính của Cricket 19:

- Đồ họa game đẹp mắt.

- Điều khiển vật lý chân thực.

- Chế độ chơi đa dạng.

Game liên quan:

Cricket Captain 2019 cũng là tựa game Cricket cho bạn trải nghiệm trận đấu tại nhiều quốc gia trên thế giới, tham gia Cricket Captain 2019 và dẫn dắt đội bóng của mình chinh phục các danh hiệu hàng đầu của làng Cricket.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top game đua xe Offline cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nếu bạn là người yêu thích thể loại đua xe, thì top Game Đua xe Offline cho PC hay nhất dưới đây là danh sách dành cho bạn có thể thỏa niềm đam mê tốc độ của mình, cùng Taimienphi điểm qua những Game Đua xe Offline cho PC hay nhất tại đây.
  • Top 5 game PC hay như Valheim năm 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Với những game thủ đam mê thể loại game nhập vai phiêu lưu như Valheim thì chắc hẳn các game dưới đây sẽ không thể nào làm bạn thất vọng được. Bạn có thể tải về top 5 game PC hay như Valheim dưới đây và trải nghiệm từ từ nhé
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game nhẹ cho PC yếu, cấu hình thấp
    Nếu bạn đang sử dụng nhưng máy tính từ thời Napoleon mà vẫn muốn giải trí bằng game trên máy tính thì bài viết sau đây rất hữu ích để bạn có thêm thật nhiều thời gian thư giãn với Top 5 game nhẹ cho
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cricket 19 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cricket 19 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Big Bash Boom 3/5 Game cricket hấp dẫn cho PC
  • WCC LITE 3/5 Game bóng gậy cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm