download Cricket Captain 2019 Cho PC

Cricket Captain 2019

 Cho PC

Download Cricket Captain 2019 - Game bóng gậy hấp dẫn cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2020

Cricket Captain 2019 là game Cricket được mô phỏng chân thực mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo. Tham gia các giải vô địch tại Úc sẽ là cơ hội để bạn thử nghiệm các cầu thủ và xây dựng cho mình một chiến thuật hợp lý.


Giới thiệu Cricket Captain 2019:

Cricket Captain 2019 bao gồm một cơ sở dữ liệu khổng lồ với hơn 7000 cầu thủ từ huyền thoại cho đến hiện đại. Với thế hệ cầu thủ được cải thiện, cân bằng các chỉ số cho bất kỳ trận đấu nào. Những thay đổi mới nhất cũng được bổ sung, bao gồm việc bổ sung thêm các cầu thủ mới qua các giải đấu và các câu lạc bộ ở Ấn Độ. Cricket Captain 2019 được đánh giá là một trong những tựa game mô phỏng chân thực nhất của môn thể thao Cricket nổi tiếng.

cricket captain 2019

Download Cricket Captain 2019 - Game bóng gậy hấp dẫn cho PC

Tham gia Cricket Captain 2019, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 20 giải đấu hàng đầu tại các quốc gia nổi tiếng về bộ mon cricket như Ấn Độ, Anh, Úc, Tây Ấn, Pakistan, Nam Phi, Bangladesh và New Zealand. Các cầu thủ được thiết kế với đồ họa 3D chất lượng cao cùng lối chơi dựa trên hiệu ứng vật lý thực tế mang đến trải nghiệm chân thực. Nhiệm vụ của người chơi là cố gắng để đạt được mục tiêu với số lượng bóng ít nhất. Đồng thời hãy sử dụng các vật phẩm tăng sức mạnh để những cú đánh hiệu quả hơn.

Các tính năng chính của Cricket Captain 2019:

- Hệ thống giải đấu đa dạng.

- Tham gia các giải vô địch thử nghiệm.

- Chơi thử 1 trong 20 đội.

- Cơ sở dữ liệu khổng lồ với hơn 7000 cầu thủ.

- Cập nhật các chế độ giải đấu.

Game liên quan:

Cricket 19 cũng là tựa game cricket được nhiều người chơi yêu thích trên pc, trong Cricket 19 bạn cũng vào vai một huấn luyện viên cùng các cầu thủ của mình luyện tập và chinh phục các giải đấu hàng đầu thế giới.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Trở thành Golf thủ chuyên nghiệp trong PGA Tour 2K21 đã có mặt trên Xbox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đã đến thời gian phát bóng (Tee Time) vì PGA Tour 2K21 hiện đã có mặt trên Xbox, dù bạn là một Golf thủ PGA Tour chuyên nghiệp hay bạn chưa từng chạm tay vào gậy đánh Golf một lần nào trong đời, câu lạc bộ đều mở rộng cánh cửa và người hâm mộ đã sẵn sàng reo hò cổ vũ.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cricket Captain 2019 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cricket captain 2019 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cricket Captain 2019 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WCC LITE 3/5 Game bóng gậy cực hấp dẫn cho di động
  • Cricket 19 3/5 Game bóng gậy hấp dẫn cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm