download Cricket Star Cho Android

Cricket Star

 Cho Android

Download Cricket Star - Game ngôi sao đánh bóng Cricket

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2020

Bạn đã từng chơi hay xem các trận đấu Cricket bao giờ chưa? Cricket Star là game thể thao độc đáo, mô phỏng trò chơi bóng gậy phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Mục tiêu của bạn trong game Cricket Star là giành được nhiều điểm hơn đội đối thủ trong mỗi trận đấu.


 

1. Giới thiệu Cricket Star

Có lẽ Cricket là cái tên không hề quen thuộc với bạn. Nhưng đây là trò chơi được chơi bởi hàng tỷ người trên toàn cầu và nó trở thành môn thể thao phổ biến thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau bóng đá. Cricket hay còn được gọi là bóng gậy là trò chơi sử dụng bóng và gậy như môn bóng chày nhưng chúng lại hoàn toàn khác nhau. Trong mỗi trận đấu bóng gậy, 2 đội chơi bao gồm 11 người mỗi bên sẽ tham gia thi đấu trên một sân vận động với một sân bóng hình chữ nhật dài 22 yard ở giữa (pitch). Mục đích của trò chơi là ghi được nhiều điểm hơn so với đội đối thủ của bạn.

 

Download Cricket Star - Game ngôi sao đánh bóng Cricket

Cricket Star đưa môn bóng gậy lên thiết bị di động với lối chơi nhịp độ nhanh và luật chơi đơn giản hơn, để giúp người chơi dễ dàng làm quen với cách chơi game, đặc biệt là đối với những ai chưa từng thử trò chơi này. Bạn có thể chơi Cricket Star mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng, trong khi đi du lịch, xếp hàng hay những lúc rảnh rỗi.

2. Lối chơi của Cricket Star

Về cơ bản, khi bắt đầu trận đấu, một đội cử ra 2 người cầm gậy (batsman) đứng ở hai đầu sân hình chữ nhật. Mỗi đầu sân là một wicket (tam trụ môn) gồm 3 cọc gỗ cắm xuống đất và hai thỏi gỗ nằm ở trên. Đội còn lại cử ra người giao bóng (bowler) và những thành viên khác trong đội (fielder) sẽ đứng xung quanh sân chờ đánh bóng. Nhiệm vụ của người ném bóng là ném bóng về phía đối thủ đứng ở phía đầu bên kia của sân bóng để làm vỡ ba cọc trụ môn, trong khi đó người cầm gậy của đội đối phương phải đánh bật bóng ra để bảo vệ tam trụ môn của bên mình.

Khi bóng bị người cầm gậy đánh bật ra xa, hai người cầm gậy phải chạy tới tui giữa 2 đầu sân hình chữ nhật. Mỗi đợt chạy tính là một Run. Run được sử dụng để quyết định team chiến thắng. Nghe có vẻ khá khó hiểu và rắc rối, nhưng chỉ cần luyện tập một chút và trải qua một vài lần chơi, bạn sẽ nhanh chóng nắm rõ luật chơi vì luật chơi của Cricket Star cho Android đã được đơn giản hóa và không hề phức tạp như Cricket trong thực tế. Nếu bạn muốn khám phá môn thể thao cầm gậy đánh bóng độc đáo này mà chưa có cơ hội tìm hiểu về nó, thì hãy download Cricket Star cho Android và trải nghiệm trò chơi bất cứ khi nào theo ý muốn trên thiết bị di động của mình.

3. Game liên quan

Real CricketTM GO cũng là game mô phỏng môn thể thao đánh bóng gậy đầy hấp dẫn, trong đó nhiệm vụ của bạn là điều khiển một cầu thủ trên sân, tham gia vào một trong 2 đội để chiến đấu và giành chiến thắng, người chơi Real CricketTM GO sẽ phải thể hiện kỹ năng và sự khéo léo của mình để đánh bóng chính xác.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cricket Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cricket star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cricket Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm