download Big Bash Boom Cho PC

Big Bash Boom

 Cho PC

Download Big Bash Boom - Game cricket hấp dẫn cho PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2020

Big Bash Boom là sự pha trộn giữa thể loại game cricket và hành động arcade mang đến cho ngươi chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bất cứ ai, ở bất cứ đâu đều có thể tham gia vào trận đấu cricket như một cầu thủ chuyên nghiệp.


Giới thiệu Big Bash Boom:

Cricket còn được biết đến với tên gọi khác là bóng gậy là trò chơi dùng gậy đánh bóng khá nổi tiếng tại nhiều quốc gia thuộc địa của Anh. Trò chơi có 2 đội, mỗi đội 11 cầu thủ, diễn ra trên một sân cỏ hình tròn. Big Bash Boom mô phỏng lại Cricket truyền thống và mang đến nhiều thách thức hơn để người chơi trải nghiệm.

big bash boom

Download Big Bash Boom - Game cricket hấp dẫn cho PC

Bước vào thế giới của Big Bash Boom và sẵn sàng thách thức với những người yêu thích Cricket trên khắp mọi nơi trên thế giới để trở thành nhà vô địch. Chế độ nhiều người chơi và một người chơi có sẵn, Big Bash Boom sẽ làm những người hâm mộ Cricket nồng nhiệt cảm thấy thỏa mãn. Hãy tham gia trò chơi ngay bây giờ và cạnh tranh với bạn bè và game thủ khác.

Các tính năng chính của Big Bash Boom:

- Hơn 60 mở khóa độc đáo.

- Linh vật nhảy múa thú vị.

- Chơi mọi trận đấu trong mùa giải 2018-2019

- Âm nhạc sôi động.

Game liên quan:

Cricket Captain 2019 cũng là game Cricket mô phỏng những giải đấu nổi tiếng trên thế giới, người chơi Cricket Captain 2019 sẽ có cảm giác như đang đứng giữa một sân vận động khổng lồ với hàng vạn khán giả và tiếng reo hò cổ vũ vô cùng sôi động.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Bash Boom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big bash boom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Bash Boom Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cricket 19 3/5 Game bóng gậy hấp dẫn cho PC
  • WCC LITE 3/5 Game bóng gậy cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm