download Cygery AdSkip Cho Android

Cygery AdSkip

 Cho Android

Download Cygery AdSkip - Chặn quảng cáo video Youtube

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/12/2019

Cygery AdSkip là ứng dụng miễn phí dành cho các thiết bị di động Android, giúp người dùng bỏ qua các video quảng cáo trên Youtube một cách nhanh chóng, cài đặt Cygery AdSkip trên điện thoại hay máy tính bảng của mình, từ nay bạn sẽ không bị làm phiền bởi các đoạn quảng cáo khó chịu.


Youtube hiện tại là nền tảng xem video phổ biến nhất và trở hành kênh giải trí, học tập của nhiều người dùng. Tuy nhiên, tiện ích này vẫn tồn tại một số vẫn đề gây khó chịu, đó là những đoạn quảng cáo tự động phát. Điều này khiến bạn phải đợi ít nhất 5 giây mới có thể tắt được và ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm video của bạn. Chính vì vậy đã xuất hiện nhiều ứng dụng chặn quảng cáo Youtube ra đời, một trong số đó phải kể tới là Cygery AdSkip.

Pure Tuber cũng có khả năng chặn quảng cáo trên video Youtube và các trang web khác với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp nhận diện quảng cáo thông minh, Pure Tuber còn hỗ trợ phát video trong nền, xem video chất lượng 8k, cho phép tùy chỉnh kích thước video khi xem.

cygery adskip

Tải Cygery AdSkip - Ứng dụng chặn video quảng cáo Youtube cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cygery AdSkip là một ứng dụng giúp phát hiện nút Bỏ qua quảng cáo xuất hiện trên màn hình và lập tức nhấn vào nó ngay khi có sẵn. Yêu cầu duy nhất của ứng dụng là người dùng cung cấp cho nó quyền để kích hoạt dịch vụ trợ năng. Ngoài ra, Cygery AdSkip cũng cho phép bạn tắt tiếng của đoạn quảng cáo trong suốt thời gian quảng cáo được hiển thị.

cygery adskip 2

Download Cygery AdSkip cho Android - Tự động tắt video quảng cáo trên Youtube

Nếu muốn tải các video trên Youtube, bạn có thể sử dụng phần mềm, tải qua trình duyệt Cốc Cốc hoặc dùng một số thủ thuật khác, hiện có rất nhiều công cụ tải video Youtube mà bạn có thể tìm hiểu và sử dụng.

Với người dùng máy tính sử dụng trình duyệt để xem Youtube thì cũng có các tiện ích chặn quảng cáo, chẳng hạn như Block YouTube Ads, nhờ công nghệ lọc mạnh mẽ, Block YouTube Ads có thể chặn hầu hết các popup, banner quảng cáo xuất hiện ở mọi vị trí trên trang web.

Youtube Vanced sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một ứng dụng có thể hỗ trợ xem video Youtube không có quảng cáo xuất hiện, đặc biệt hơn nữa, với Youtube Vanced bạn sẽ dễ dàng nghe những bạn nhạc trong video youtube khi màn hình điện thoại bị tắt rất hiệu quả.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cygery AdSkip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cygery adskip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cygery AdSkip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quantumult X 3/5 Ứng dụng thay đổi proxy của điện thoại
  • YouTube Red 5/5 Chặn quảng cáo Youtube, xem video không bị làm phiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm