download Block All Ads For Youtube Vanced ads Cho Android

Block All Ads For Youtube Vanced ads

 Cho Android

Download Block All Ads For Youtube Vanced ads - Chặn quảng cáo trên Youtube

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2023

Block All Ads For Youtube Vanced ads là ứng dụng chặn quảng cáo Youtube bao gồm các hình thức quảng cáo khác nhau đồng thời cung cấp một số hỗ trợ để bạn xem video thuận lợi hơn. Block All Ads For Youtube Vanced ads tự động phát hiện quảng cáo ở chế độ nền để giúp bạn bỏ qua các quảng cáo khó chịu khi đang xem phim, xem MV trên Youtube.


1. Giới thiệu về Block All Ads For Youtube Vanced ads

Một điều rất phiền hà khi xem Youtube đó là các quảng cáo xuất hiện gần như thường xuyên khi bạn đang xem phim hoặc các chương trình giải trí, thường thì sau 3-4 gây quảng cáo hết hoặc bạn phải tự tắt nó, nếu không sẽ có quảng cáo khác xuất hiện. Đó chính là lý do vì sao ứng dụng Block All Ads For Youtube Vanced ads có mặt để giúp đỡ bạn, đó là cách đơn giản để bạn vô hiệu quả các hình thức quảng cáo, xem video quay lại và các nội dung phát trực tuyến mượt mà và liền mạch hơn.

block all ads for youtube vanced ads

Download Block All Ads For Youtube Vanced ads trên Android, Chặn quảng cáo trên Youtube

Block All Ads For Youtube Vanced ads hoạt động ở chế độ nền, tự động phát hiện quảng cáo để chặn nó khi xuất hiện, tạo các video với độ phân giải tối đa. Ứng dụng hỗ trợ phóng to các video, cung cấp một số chủ đề khác nhau như đen, tối hoặc trắng, các tùy chọn tự lặp lại, khả năng cấu hình tốc độ và độ phân giải của video theo ý thích người dùng.

 Bài hay
- Công cụ MIỄN PHÍ tải video, nhạc từ Youtube cực chất
- Cách nghe nhạc youtube tắt màn hình iPhone, Android
- Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ Youtube cực nhanh với x2convert

2. Các đặc điểm chính của Block All Ads For Youtube Vanced ads:

- Chặn quảng cáo trên Youtube.
- Hoạt động ở chế độ nền.
- Phát video với độ phân giải tối đa.
- Phóng to video, tùy chọn tự lặp lại.

3. App liên quan

Youtube Vanced là ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube không quảng cáo trên điện thoại Android, sử dụng Youtube Vanced các bạn sẽ không phải bận tâm việc đang xem video lại bị quảng cáo chen ngang giữa chừng nữa.

Để chặn quảng cáo Youtube trên trình duyệt Chrome, bạn có thể sử dụng tiện ích Adblock Plus for Chrome với khả năng loại bỏ ảnh động Flash, cửa sổ pop-up, quảng cáo từ Facebook, YouTube, bên cạnh đó Adblock Plus for Chrome cũng cho phép người dùng quản lý các danh sách quảng cáo được liệt kê, bổ sung hoặc loại bỏ bất kỳ một tập tin nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block All Ads For Youtube Vanced ads được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block all ads for youtube vanced ads là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block All Ads For Youtube Vanced ads Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm