download Daff Moon Phase Cho Android

Daff Moon Phase

 Cho Android

Download Daff Moon Phase - Xem lịch mặt trăng chi tiết

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2019

Daff Moon Phase iển thị các giai đoạn mặt trăng, xem hình ảnh mặt trăng hiện tại cho bất kỳ tháng nào và thông tin thời gian thực khác về mặt trăng, mặt trời và tất cả các hành tinh lớn khác. Ngoài ra Daff Moon Phase còn giúp bạn xem thông tin quỹ đạo các hành tinh, khả năng thiết lập thông báo về một số sự kiện sắp tới.


1. Giới thiệu về Daff Moon Phase

Daff Moon Phaseứng dụng khám phá vũ trụ dành cho những ai yêu thích bộ môn thiên văn và muốn tìm hiểu tất tần tật về Mặt trăng với chức năng hiển thị hình ảnh chính xác và quỹ đạo di chuyển của mặt trăng cho các ngày trong tháng, xem giai đoạn hiện tại và tuổi của mặt trăng, đoạn nút, thông tin về Lunar Eclipses và Solar Eclipses. Những thông tin tương tự cũng được áp dụng cho mặt trời và nhiều hành tinh lớn khác như Mặt trời, Sao Thủy, Sao Kim, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương, Sao Diêm Vương...

daff moon phase

Download Daff Moon Phase , Xem lịch mặt trăng chi tiết

Daff Moon Phase hiển thị quỹ đạo di chuyển cho các hành tinh, thông tin về giờ vàng và xanh cho mỗi ngày. Ngoài dữ liệu tĩnh, bạn có thể thấy các vị trí của Mặt trăng, Mặt trời và tám hành tinh chính trên quả cầu bầu trời đơn giản. Hình ảnh pha Mặt trăng được vẽ với độ chính xác cao cho bất kỳ ngày và giờ nào, tất cả dữ liệu được tính toán dựa trên vị trí của người dùng (tọa độ địa lý) và thời điểm được chỉ định.

2. Các tính năng chính của Daff Moon Phase:

- Xem hình ảnh và quỹ đạo di chuyển mặt trăng.
- Đặt lịch cho bất kỳ tháng nào.
- Thông tin đầy đủ về Lunar Eclipses & Solar Eclipses.
- Xem quỹ đạo các hành tinh.
- Thiết lập thông báo về một số sự kiện sắp tới.
- Dữ liệu được tính toán dựa trên vị trí người dùng.

3. App liên quan

Solar System 3D Simulator cũng là ứng dụng giúp bạn khám phá vũ trụ với tính năng mô phỏng hình ảnh và chuyển động các hành tinh trong hệ mặt trời một cách trực quan, chính xác, ưu điểm của Solar System 3D Simulator là khả năng điều chỉnh chế độ xem linh hoạt theo cách riêng của bạn, như phóng to thu nhỏ, xoay quanh trục màn hình.... và rất nhiều tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Daff Moon Phase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat daff moon phase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Daff Moon Phase Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm