download Moon Phase Calendar Cho Android

Moon Phase Calendar

 Cho Android

Download Moon Phase Calendar - Ứng dụng xem lịch mặt trăng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Moon Phase Calendar thuộc top các ứng dụng khám phá vũ trụ với các tính năng xem lịch âm tiên tiến gồm các thông báo, đồng thời còn là một nguồn thông tin có giá trị về Mặt trăng ở vị trí bạn đã chọn. Bạn cũng sẽ tìm thấy trong Moon Phase Calendar những thông tin hữu ích về mặt trời, bình minh, hoàng hôn và các hiện tượng quan trọng của ánh sáng.


1. Giới thiệu về Moon Phase Calendar

Moon Phase Calendar cung cấp cho người dùng thông tin về lịch của các giai đoạn Mặt trăng sẽ cho phép bạn lên kế hoạch cẩn thận cho các sự kiện quan trọng trong cuộc sống. Với Moon Phase Calendar bạn sẽ nhận được thông báo trước tối đa 3 ngày về các kỳ Trăng tròn, Trăng non, Quý đầu tiên hoặc Quý cuối cùng và bạn sẽ có thể chuẩn bị tốt nhất. Bạn cũng có thể quan sát các hiện tượng như perigee (Mặt trăng gần Trái đất nhất) hoặc apogee (Mặt trăng xa nhất Trái đất), biết khi nào ảnh hưởng của Mặt trăng đến trái đất là mạnh nhất và khi nào yếu nhất.

moon phase calendar

Download Moon Phase Calendar trên Android, iPhone, Ứng dụng xem lịch mặt trăng

Moon Phase Calendar có chế độ xem mặt trăng với hơn 15 thông số hữu ích, chế độ xem Mặt trời với hơn 10 thông số, chế độ xem la bàn là trực quan hóa các góc phương vị của Mặt trời và Mặt trăng, các vòm màu có thể nhìn thấy Mặt trời hoặc Mặt trăng trên bầu trời vào một ngày nhất định ở vị trí đã chọn.. Với những thông tin được cung cấp bạn sẽ hiểu rõ hơn về các hiện tượng vũ trụ, quan trọng hơn cả là việc lên những kế hoạch quan trọng ngoài trời.

2. Các đặc điểm chính của Moon Phase Calendar:

- Chế độ xem Mặt trăng với hơn 15 thông số.
- Chế độ xem Mặt trời với hơn 10 thông số.
- Thông báo trước tối đa 3 ngày về các kỳ Trăng tròn, Trăng non, Quý đầu tiên hoặc Quý cuối cùng.
- La bàn hiển thị với các vòm màu có thể nhìn thấy Mặt trời hoặc Mặt trăng.
- Sắp xếp các kế hoạch sẽ thực hiện ngoài trời.

3. App liên quan

Solar System 3D Simulator cũng là ứng dụng dành cho những người yêu thích thiên văn học với khả năng mô phỏng chuyển động chi tiết các hành tinh trong hệ mặt trời cùng nhiều thông tin hữu ích khác, hệ mặt trời có 9 hành tinh và thông qua giao diện của Solar System 3D Simulator bạn sẽ thấy mô hình của các hành tinh này, vị trí, tính tương tác giữa chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moon Phase Calendar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moon phase calendar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moon Phase Calendar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm