download Bible Verse Desktop 4.0

Bible Verse Desktop

 4.0

Download Bible Verse Desktop - Xem các trích đoạn Kinh thánh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/01/2022

Bible Verse Desktop là gadget hiển thị các đoạn thơ trong Kinh thánh lên màn hình máy tính, cho phép người dùng chọn màu nền và thay đổi các đoạn trích dẫn này theo thời gian tùy chọn. Bible Verse Desktop thường được sử dụng bởi những ai theo đạo hay những ai yêu thích Kinh thánh và muốn nghiên cứu về Kinh thánh.


Bạn có thể di chuyển và đặt Bible Verse Desktop tại vị trí bất kỳ trên màn hình nhưng không thể thay đổi kích thước của nó. Nhấp chuột phải vào cửa sổ ứng dụng nếu muốn truy cập các cài đặt cấu hình của Bible Verse Desktop.

Credo Bible Study cũng là ứng dụng học kinh thánh thú vị dành cho những ai có nhu cầu, ưu điểm của Credo Bible Study là chế độ hiển thị rõ ràng, dễ đọc, dễ nhớ tăng thêm sự hiểu biết của bạn về Thiên Chúa và Giáo Hội.

Bible Verse Desktop tạo các đoạn thơ tôn giáo ngắn và cung cấp thông tin về chương chứa đoạn thơ đó, đồng thời cho phép bạn chuyển đoạn nhanh chỉ với một thao tác click chuột duy nhất hay thay đổi ngôn ngữ cho thông tin tôn giáo được tạo giữa các tiếng Trung, Anh, Pháp, Đức, Hindi, Nga, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ hay Ukraina, thay đổi phông chữ và kích thước chữ, tạo hiệu ứng đổ bóng.

Nếu bạn muốn học vừa học kinh thánh vừa muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình thì công cụ Bibliesoft sẽ là lựa chọn phù hợp, Bibliesoft có chế độ đọc linh hoạt, ghi chú và tạo dấu trang, ngoài ra bạn có thể chuyển đổi văn bản Kinh thánh sang file Word, Excel, PDF hoặc HTML để xuất bản lên Web.

Các tính năng chính của Bible Verse Desktop:

- Hiển thị trích đoạn Kinh thánh.

- Tạo hiệu ứng đổ bóng.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bible Verse Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bible verse desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bible Verse Desktop 4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Daily Worship 3/5 Ứng dụng đọc kinh thánh trên di động
  • Bibliesoft 0/5 Học kinh thánh bằng tiếng Anh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm