download Dainik Bhaskar Cho Android

Dainik Bhaskar

 Cho Android

Download Dainik Bhaskar - Ứng dụng đọc tin tức Ấn Độ cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

Dainik Bhaskar là ứng dụng đọc báo đến từ tập đoàn truyền thông lớn nhất Ấn Độ mang đến cho người dùng một công cụ đọc tin tức nhanh chóng và mượt mà bằng tiếng Hindi. Với Dainik Bhaskar, bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận các tin tức mới nhất, hot nhất ở tất cả các lĩnh vực trong và ngoài nước.




Giới thiệu Dainik Bhaskar:

Dainik Bhaskar là ứng dụng đọc tin tức bằng tiếng Hindi hàng đầu tại Ấn Độ. Ứng dụng có phạm vi bao phủ khắp hơn 2000 thành phố trên cả nước. Người dùng có thể tìm thấy tất cả các tin tức quan trọng từ các danh mục như: Địa phương (Thành phố & Thị trấn), Quốc gia, Toàn Cầu, Kinh doanh, Thể thao, Sức khỏe, Lối sống, Công nghệ & Tự động. Đồng thời xem tât cả các video clip mới nhất.

dainik bhaskar

Download Dainik Bhaskar - Ứng dụng đọc tin tức Ấn Độ cho điện thoại Android

Dainik Bhaskar luôn cập nhật tất cả các tin tức mới nhất về chính trị từ khắp đất nước. Người dùng sẽ được tiếp cận với các chính trị gia hàng đầu từ Narendra Modi đến Rahul Gandhi. Được thông báo về tất cả các chính sách và lời hứa của các đảng chính trị hàng đầu. Bên cạnh đó, Dainik Bhaskar cũng mang đến cho bạn tất cả các bản tin thể thao mới nhất, tỷ số thể thao. Đặc biệt phần tin Bollywood để bạn theo dõi và xem các ngôi sao yêu thích của mình.

Các tính năng chính của Dainik Bhaskar:

- Đọc tin tức trong nước.

- Xem tin tức qua video clip.

- Tìm hiểu thông tin chính trị.

- Cập nhật tin tức Kinh doanh, thể thao, giải trí.

- Giao diện trực quan, hoạt động mượt mà.

Ứng dụng liên quan:

BuzzBreak News cũng là ứng dụng đọc báo dành cho những ai muốn đọc tin tức quốc tế bằng tiếng Anh, hầu hết thông tin trên BuzzBreak News đều được cung cấp từ nhiều nguồn chính thống trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [5.9M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Đọc báo kiếm tiền online có phải lừa đảo? App nào uy tín?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tin tức là một phần cuộc sống của chúng ta. Và bạn hoàn toàn có thể vừa cập nhật các sự kiện ở hiện tại trong khi tận dụng tối đa thời gian để kiếm tiền, bạn có thể tham khảo top các ứng dụng đọc báo kiếm tiền online uy tín, giúp bạn kiếm tiền nhanh, đơn giản. Hãy xem xét để nắm được nhiều các cách cách để được trả tiền khi đọc tin tức bạn nhé!
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Node.js - Ứng dụng mở rộng
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Node.js - Ứng dụng mở rộng. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thông tin về
  • Cách khoá ứng dụng Messenger, Zalo trên iPhone, iPad đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mức độ bảo mật của Apple luôn được người dùng đánh giá rất cao. Tuy nhiên, để phòng hờ một vài trường hợp xấu xảy ra, bạn có thể khoá ứng dụng trên iPhone/iPad giúp nhân đôi mức độ bảo mật và tránh xâm phạm quyền riêng tư đặc biệt là đối với những ứng dụng nhắn tin như Messenger, Zalo. Dưới đây là bài hướng dẫn cách khóa ứng dụng Messenger, Zalo trên iPhone, iPad đơn giản nhất bạn đọc cùng tìm hiểu nhé.
  • 5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android
    5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android sẽ giúp bạn có thể sử dụng màn hình vào ban đêm đỡ hại mắt hơn. Đây là 5 ứng dụng miễn phí và được người dùng tin tưởng sử dụng nhất trên Android. Mời
  • Cách ứng tiền Viettel 5115 như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cú pháp, cách ứng tiền Viettel 5115 thế nào là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi điện thoại hết tiền mà không tiện nạp thẻ. Giải quyết vấn đề này, bạn đọc cần tìm hiểu thông tin về dịch vụ ứng tiền Viettel qua tổng đài 5115, từ đó biết cách soạn tin nhắn và ứng từ 10k - 50k vào tài khoản một cách nhanh chóng, dễ dàng.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Cách ứng tiền Vina, ứng tạm tiền cho Vinaphone 10k đến 50k
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dịch vụ ứng tiền Vina là giải pháp chữa cháy cho các thuê bao Vinaphone cần duy trì liên lạc khi tài khoản hết tiền. Bằng soạn tin nhắn theo cú pháp gửi đến tổng đài 9345, 1576 hay 1357, bạn đọc có thể nhanh chóng ứng 10k, 50k hay 100k để liên lạc, cài 3G. Nếu cũng đang quan tâm đến cách ứng tiền Vina từ 10K đến 50K nhưng chưa biết cách thì bài viết dưới đây sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn.
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top phần mềm đọc RSS tốt nhất cho Windows
    Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi tin tức, cập nhật phần mềm, blog và thích thu thập thông tin từ các bản tin hoặc trang web thì việc có một phần mềm đọc RSS sẽ rất tiện lợi bởi vì tìm kiếm tin
  • Soạn bài Tập làm văn: Luyện tập tóm tắt tin tức trang 109 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, soạn Tiếng Việt lớp 4
    Bài soạn Tiếng Việt lớp 4 của chúng tôi sẽ tiếp tục với nội dung hướng dẫn soạn bài Tập làm văn: Luyện tập tóm tắt tin tức trang 109 SGK Tiếng Việt 4 tập 2, các em học sinh cùng đón đọc tài liệu của
  • Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách khóa, đặt mật khẩu cho Zalo trên điện thoại rất đơn giản, chỉ cần thực hiện qua một bước. Cách khóa và đặt mật khẩu Zalo này giúp bạn bảo mật thông tin trên Zalo, bảo vệ quyền riêng tư của bạn hiệu quả, dù cầm vào điện thoại của bạn nhưng cũng không thể đọc được tin nhắn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dainik Bhaskar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dainik bhaskar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dainik Bhaskar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABP LIVE News 3/5 Ứng dụng đọc tin tức Ấn Độ cho điện thoại Android
  • Zee News Live 3/5 Ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Ấn Độ
  • Aaj Tak Live TV NewsỨng dụng đọc tin tức, xem tivi trực tuyến hàng đầu Ấn Độ
  • NewsflowỨng dụng đọc tin tức cho Windows 10
  • BuzzFeedỨng dụng đọc tin tức cho điện thoại
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
  • Zing.vnỨng dụng đọc tin tức Zing New cho iPhone, Windows Phone
  • Fox NewsỨng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone
  • Báo hay 24hỨng dụng đọc tin tức kiếm tiền cho di động
  • XnewsPhần mềm đọc tin tức trên windows
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm