download Fox News Cho Android

Fox News

 Cho Android

Download Fox News - Ứng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/10/2019

Fox News là ứng dụng đọc báo, theo dõi tin tức thế giới hấp dẫn từ hãng truyền thông FOX News danh tiếng, Fox News có thiết kế nhỏ gọn, được tối ưu hóa cho điện thoại smartphone và máy tính bảng.

Giới thiệu ứng dụng Fox News:

Thông qua ứng dụng đọc báo Fox News, người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan và toàn diện về những sự kiện nóng nhất trong ngày với tính năng thông báo của ứng dụng. Hơn nữa, bạn có thể xem video được phát trực tiếp, thư viện hình ảnh minh họa sinh động và những video clip mới nhất từ show truyền hình mà bạn yêu thích. Xem phần tổng hợp sự kiện trực tiếp và các chương trình riêng được cung cấp dưới dạng trực tuyến.

fox news

Download Fox News - Ứng dụng đọc tin tức quốc tế online cho Android, iPhone

Đặc biệt, người dùng có thể duyệt những tin vắn nóng nhất trong khi xem Fox News truyền hình trực tiếp và các clip theo yêu cầu. Điều chỉnh kích cỡ của trình phát theo ý thích của từng khán giả, chuyển sang chế độ toàn màn hình bằng cách xoay điện thoại theo chiều ngang hoặc co lại để chuyển sang chế độ audio riêng. Trải nghiệm video theo cách mà bạn muốn.

Các tính năng chính của Fox News:

- Ứng dụng đọc báo tiếng Anh

- Xem video yêu thích

- Hỗ trợ đa nhiệm

- Tin tức và thông báo tin nóng

- Định dạng tin cải tiến

-Xem show hấp dẫn.

Ứng dụng liên quan:

SmartNews cũng là ứng dụng đọc báo cung cấp cho người dùng những tin tức chất lượng mới từ các tờ báo hàng đầu thế giới, SmartNews giúp truyền tải những câu chuyện xu hướng ảnh hưởng tời tình hình quốc tế hàng đầu trong thời gian thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fox News được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fox news là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fox News Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm