download Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học (Tài liệu ôn thi trắc nghiệm hóa học)

Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học

 (Tài liệu ôn thi trắc nghiệm hóa học)

Download Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học - Tài liệu ôn thi trắc nghiệm Hóa học

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/04/2018

Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học là bộ tài liệu hữu ích mà Tải Miễn Phí sưu tầm và lựa chọn cho các bạn học sinh, với bộ đề thi kèm theo đáp án chắc chắn sẽ giúp các em học sinh ôn luyện và củng cố tốt kiến thức.


Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học là tài liệu ôn thi Hóa học với số lượng các câu hỏi khá phong phú, tổng hợp được nhiều nội dung kiến thức Hóa học phổ thông gồm Hóa đại cương, Hóa hữu cơ, Hóa vô cơ. Các câu hỏi nhiều dạng như: phát biểu các định nghĩa hóa học bằng cách điền vào chỗ trống, tính số mol, tính khối lượng các chất,...Tài liệu được sử dụng để ôn tập kiến thức Hóa học, chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng trước mắt. Các câu hỏi đều ở dạng trắc nghiệm nên đòi hỏi học sinh cần tính toán nhanh, chính xác để hoàn thành được các câu hỏi trong thời gian quy định. Chúc các bạn đạt được kết quả như ý trong các kỳ thi sắp tới.


Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học
Download Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học - Phần mềm Tài liệu ôn thi trắc nghiệm Hóa học

Bên cạnh tuyển tập đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học trên hệ thống của Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các bạn đọc giả nhiều nội dung tài liệu chọn lọc có liên quan khác như bảng hóa trị các nguyên tố hóa học một trong những nội dung quan trọng trong chương trình Hóa học, thông qua bảng hóa trị các nguyên tố hóa học việc áp dụng và làm nhiều dạng bài thi của các em học sinh sẽ trở nên có chất lượng có hiệu quả hơn. Còn đối với các bạn học sinh lớp 10, Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các em một tài liệu cũng vô cùng bổ ích đó là bài tập mệnh đề toán lớp 10 một trong những nội dung toán quan trọng trong chương trình giáo dục lớp 10, với tuyển tập bài tập và đề thi hữu ích các sẽ giúp các bạn học sinh củng cố tốt kiến thức nâng cao kỹ năng ôn luyện và làm bài, cùng tải bài tập mệnh đề toán lớp 10 này về áp dụng và giải ngay nhé. 


Nội dung tài liệu Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học:


- 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học
- Đáp án đi kèm để đối chiếu
- Tổng hợp kiến thức Hóa học Phổ thông
- Hỗ trợ ôn thi Tốt nghiệp, Đại học



Liên kết tải về - [217,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm hóa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đáp án và đề thi 300 câu hỏi trắc nghiệm Hóa học (Tài liệu ôn thi trắc nghiệm hóa học)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm