download Darkroom cho iPhone

Darkroom

 cho iPhone

Download Darkroom - Chỉnh sửa, lọc ảnh, chia sẻ ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/07/2018

Darkroom là ứng dụng chỉnh sửa anh mạnh mẽ cho iPhone, iPad cung cấp nhiều công cụ chỉnh sửa và các tùy chọn nhập ảnh cũng như chia sẻ cho bạn lựa chọn. Darkroom sẽ bổ sung vào bộ sưu tập những tiện ích chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho iOS với ưu điểm là miễn phí và có hàng loạt tính năng phong phú.




Darkroom được đánh giá là chương trình chỉnh sửa anh nhanh và khá mạnh mẽ, cho phép người dùng kiểm soát toàn diện khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình trên mỗi shot hình. Với Darkroom, bạn có thể tạo ra một hình thức mới cho bức ảnh với các công cụ sửa ảnh thô, bộ lọc ảnh cho phép tùy biến cường độ dễ dàng và nhiều tùy chọn sửa ảnh độc đáo khác.

darkroom

Download Darkroom cho iPhone - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cao cấp cho di động

Với Darkroom, người dùng sẽ không cần phải nhập ảnh một cách thủ công bởi toàn bộ thư viện ảnh cá nhân của bạn sẽ xuất hiện tức thời trong thư viện ảnh. Tiện ích luôn đồng bộ ảnh chụp mới nhất vào thư viện sửa ảnh. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng các đường cong - một tùy chọn mất phí giúp bạn tạo ra những tông màu hoàn hảo nhất cho ảnh với khả năng truy cập vào các kênh màu RGB thô.

Snapseed được biết đến như một MVP mới nổi của làng ứng dụng chỉnh ảnh, dần soán ngôi VSCO Cam về sự đa dạng, cầu toàn. Chưa nói đến phong cách filter màu sắc, một trong những tính năng nổi bật nhất từ Snapseed chính là xóa phông tùy ý bằng tay.

darkroom 2

Tải Darkroom cho iPad - Ưng dụng chỉnh sửa ảnh cao cấp cho iOS

Mọi thao tác chỉnh sửa ảnh sẽ được lưu tự động vào Darkroom, người dùng không cần phải lo lắng khi thao tác lỗi, tiện ích hỗ trợ hoàn tác và hủy tác không giới hạn. Thêm vào đó là 12 bộ lọc ảnh cao cấp và dễ thao tác. Bạn cũng có thể tự tạo bộ lọc cho riêng mình từ bộ lọc có sẵn để tái sử dụng cho các bức ảnh khác. Tiện ích dễ dàng chia sẻ ngang hoặc dọc trên Instagaram dưới dạng ảnh gốc và đường viền trắng xung quanh. Nó được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6, iPhone 7, 8 và iPhone X.

Calla Cam cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được đông đảo người dùng yêu thích và sử dụng. Điểm thu hút ở Calla Cam là những filter ảnh tưởng như đơn giản mà tinh tế, thêm vào đó là chế độ điều chỉnh lấy nét như máy ảnh cơ chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Darkroom:

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho iPhone, iPad

- Nhập ảnh tức thời từ thư viện

- Sử dụng các đường cong

- Lưu mọi bước chỉnh sửa

- Cùng cấp 12 bộ lọc ảnh cao cấp

- Lưu ảnh kích cỡ vuông


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Darkroom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat darkroom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Darkroom cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vintique 3/5 Chỉnh sửa, cung cấp bộ lọc ảnh
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm