download Meitu cho Android

Meitu

 cho Android

Download Meitu - Chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng kỳ diệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/02/2023

Meitu là phần mềm chỉnh sửa ảnh phổ biến tại Trung Quốc với nhiều hiệu ứng, bộ lọc đẹp. Không chỉ có thế, Meitu còn hỗ trợ người dùng ghép ảnh vào nhiều khung hình, loại bỏ các khuyết điểm trên ảnh và còn có thêm tính năng kéo dài chân, bóp eo thon.

1. Giới thiệu Meitu

Cùng với nhiều phần mềm chụp ảnh Trung Quốc hiện tại thì Meitu được đánh gíá là ứng dụng "tự sướng", app chỉnh sửa ảnh thần thánh được rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn gái vô cùng thích thú bởi khả năng làm đẹp tự động. Hiện ứng dụng đã có hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng đã giới thiệu Meitu như một app làm đẹp hoàn hảo. Bạn có thể tải Meitu (china) phiên bản cho điện thoại gồm Meitu APK cho Android, Meitu cho iPhone hay sử dụng Meitu trên máy tính (Meitu PC) bằng các phần mềm giả lập. 

tai meitu

Download Meitu - Ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh miễn phí

Meitu không chỉ là ứng dụng chụp ảnh tự sướng mà còn là phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí phổ biến được rất nhiều người sử dụng và cũng là đối thủ cạnh tranh với Xingtu. Giống với Xingtu cho Android, Meitu cũng sở hữu kho hiệu ứng và bộ lọc đa dạng giúp người dùng có thể thêm và chỉnh sửa dễ dàng. Đặc biệt download app Xingtu còn giúp giải phẩu thẩm mỹ cho cơ thể qua các chức năng làm body thon gọn, thay các bộ phận trên cơ thể.

Với Meitu bạn có thể sở hữu một khuôn mặt V-line đẹp không tỳ vết, gương mặt sắc nét, làn da mịn màng sáng bóng trong khi làn da thật của bạn có thể sần sùi, đầy tàn nhang và có cả bọng mắt. Meitu áp dụng nhiều loại kính lọc nghệ thuật giúp bạn biến hóa các hình ảnh theo nhiều phong cách như áp phích, điện ảnh chỉ trong vài giây. Những tính năng làm đẹp này cũng có thể tìm thấy khi bạn download app Xingtu nói trên.

download meitu

Tải Meitu Trung Quốc để biến hóa hình ảnh với các tính năng làm đẹp kỳ diệu

App Meitu Trung Quốc còn có nhiều khung ảnh nền để bạn có cơ hội thể hiện cá tính riêng của mình, có thể tự sướng cùng bạn bè với các hiệu ứng động, xuất ảnh và video cực kỳ hài hước và thú vị. Ngoài ra, Meitu còn cho phép bạn biến ảnh chụp thành tranh vẽ, trở thành một nhân vật nào đó trong truyện tranh.

Meitu cung cấp đến người dùng 50 bộ lọc ảnh đi kèm tính năng Retouch ảnh "thần thánh" cho phép bạn tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp mắt, với khuôn mặt như thiên thần. Meitu phù hợp cho các bạn gái thích làm đẹp và khoe ảnh nhờ các tính năng loại bỏ khuyết điểm như vết thâm nám, mụn, tự động làm trắng da, làm thon gọn cơ thể, kéo dài chân như người mẫu chỉ trong nháy mắt. Các bộ lọc trong Xingtu cũng không thua kém app Meitu cho nên bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 app này để chỉnh sửa ảnh.

tai meitu trung quoc

Meitu APK, iPhone - App chỉnh ảnh với nhiều hiệu ứng

Meitu là App chỉnh ảnh đẹp trên iPhone và trên cả Android rất được các bạn trẻ yêu thích. Meitu còn cho phép ghép ảnh vào nhiều khung ảnh ở nhiều chủ đề khác nhau, đi kèm nhiều phong cách để lựa chọn: Template, FreeStyle, Posters và PicStrips. Hoặc thực hiện cá nhân hóa hình ảnh với nhiều frame, background, bút vẽ và bộ lọc miễn phí, cập nhật liên tục hàng tuần. Những bức ảnh sau khi được chỉnh sửa có thể dễ dàng chia sẻ lên Facebook, Instagram, WeChat....

Hiện các ứng dụng tạo ảnh chibi từ ảnh thật cũng được nhiều người sử dụng vì phong cách chibi đang rất được ưa chuộng, bạn có thể tham khảo một số app chỉnh ảnh dạng này để sử dụng.

2. Các tính năng chính của Meitu:

- Chỉnh sửa ảnh với 50 bộ lọc thần thánh
- Ghép ảnh vào nhiều khung hình
- Loại bỏ khuyết điểm trên ảnh
- Kéo dài chân, trang điểm khuôn mặt

3. Ứng dụng liên quan

Ngoài app Xingtu hay Meitu bạn có thể tham khảo ứng dụng chụp ảnh Beauty Cam cho Android để chụp ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo như làm trắng, làm mờ, trang điểm khuôn mặt... bên cạnh đó Beauty Cam cho Android còn tạo ra những bức ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meitu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meitu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicsPlay 3/5 Chỉnh sửa ảnh với nhiều bộ lọc và chủ đề
  • Handy Photo 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh sáng tạo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm