download Luminar  4.3.0.7119

Luminar

  4.3.0.7119

Download Luminar - Chỉnh sửa, lọc và tinh chỉnh ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/12/2020

Luminar là phiên bản Windows của ứng dụng biên tập ảnh đã từng được giải thưởng Macphun trên máy tính Mac OS, mang những tính năng quan trọng nhất của ứng dụng trên Mac OS đến với hệ điều hành của hãng Microsoft. Hướng tới mục tiêu đơn giản hóa những tính năng chỉnh sửa ảnh vốn phức tạp, Luminar cung cấp một loạt các chức năng preset cùng toolbox chỉnh sửa ảnh, tăng tính ấn tượng cho ảnh của bạn.


Luminar gồm hai chức năng chính: preset và các bộ lọc; trong đó, ứng dụng có hàng chục preset chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho từng chủ đề khác nhau: ảnh đường phố và ngoài trời, ảnh du lịch, chân dung, v.v. Ngoài ra, các bộ lọc tùy biến cũng được Luminar hỗ trợ. Các chức năng preset thường được áp dụng cho ảnh đầu vào làm điểm bắt đầu trước khi bạn tiếp tục chỉnh sửa ảnh chi tiết hơn.

Photo Filter Factory cũng là phần mềm cung cấp kho bộ lọc ảnh phong phú, độc đáo để bạn áp dụng cho các hình ảnh của mình, Photo Filter Factory còn mang đến các chức năng chỉnh sửa ảnh cơ bản và làm việc với nhiều định dạng ảnh.

Các bộ lọc ảnh của Luminar sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt tới bộ sưu tập ảnh của bạn. Điểm làm nên sự khác biệt của ứng dụng nằm ở bộ lọc đồ họa AI Accent hiện đại, cho phép bạn tạo lớp mask hoàn hảo cho ảnh nhanh hơn, mà không cần điều chỉnh các chức năng điều khiển truyền thống.

Bên cạnh đó Easy Photo Effects cũng là một lựa chọn không tồi với tính năng chỉnh sửa ảnh bằng nhiều hiệu ứng mang phong cách khác nhau, Easy Photo Effects sẽ tạo ra cho bạn những bức hình nghệ thuật để chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.


Các tính năng chính của Luminar:

- Chức năng preset đa dạng.

- Nhiều bộ lọc ảnh.

- Điều chỉnh độ bão hòa, độ trong suốt, v.v cho ảnh.



Liên kết tải về - [201.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luminar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luminar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luminar 4.3.0.7119


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ShowFoto 3/5 Chỉnh sửa ảnh trên Linux
  • Vintique 3/5 Chỉnh sửa, cung cấp bộ lọc ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm