download DBF Viewer for Mac 0.9.11 mac os x (universal binary)

DBF Viewer for Mac

 0.9.11 mac os x (universal binary)

Download DBF Viewer for Mac - Mở và chỉnh sửa các file DBF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/08/2018

DBF Viewer for Mac là ứng dụng đa nền tảng giúp bạn mở và chỉnh sửa các file DBF, chèn, xóa bản ghi, thay đổi một số miền nhất định và thiết lập các bộ lọc hỗ trợ. Ứng dụng hỗ trợ xử lý các file XBase, dBase III và IV, cũng như Foxpro 2.x, nhưng chỉ cho phép xem chứ không chỉnh sửa các ghi chú.


Sau khi tải file, DBF Viewer for Mac sẽ hiển thị toàn bộ dữ liệu trong file vào một bảng. Thanh công cụ đặt bên phải của giao diện cung cấp một loạt nút giúp bạn thực hiện các thao tác chỉnh sửa, cài đặt bộ lọc và thay đổi các tùy chọn ưu tiên của ứng dụng.

Để quản lý và chỉnh sửa file PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm Foxit Phantom ngoài các phần mềm quen thuộc, Foxit Phantom cho phép tạo file PDF từ hơn 100 loại tệp tin phổ biến hiện nay, thiết lập quyền truy cập, kiểm soát hoạt động sử dụng file để bảo đảm an toàn cho file PDF.


DBF Viewer for Mac
Download DBF Viewer for Mac - Phần mềm Mở và chỉnh sửa các file DBF

Bạn có thể click đúp vào ô bất kỳ trên DBF Viewer for Mac để thay đổi nội dung, và chỉnh sửa các miền dữ liệu như ký tự, con số, đơn vị tiền tệ, số nguyên, miền kép, miền nổi và miền logic. Công cụ Fill thường được sử dụng khi bạn cần xử lý nhiều ô chứa các biểu thức giống nhau.

Nhằm hỗ trợ phân loại các dữ liệu lớn, DBF Viewer for Mac cung cấp bộ lọc và hiển thị chỉ các bản ghi khớp với thông số của bạn. Ngoài ra, ứng dụng còn tích hợp tiện ích máy tính - thường được sử dụng cho các tác vụ đơn giản và cực kỳ tiện dụng trong một số tình huống nhất định.

Hoặc các bạn có thể sử dụng iSkysoft PDF Editor để sửa đoạn text trong PDF như gõ văn bản trên word hoặc Excel, bên cạnh đó, iSkysoft PDF Editor hỗ trợ những ghi chú, tô đậm hoặc kẻ chân văn bản một cách dễ dàng.


Các tính năng chính của DBF Viewer for Mac:

- Mở và chỉnh sửa file DBF.

- Hỗ trợ các file XBase, dBase III và IV, và Foxpro 2.x.

- Chỉnh sửa các miền dữ liệu.



Liên kết tải về - [13.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DBF Viewer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DBF Viewer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dbf viewer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DBF Viewer for Mac 0.9.11 mac os x (universal binary)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm