download Đề nghị bảo lãnh File Doc

Đề nghị bảo lãnh

 File Doc

Download Đề nghị bảo lãnh - Mẫu giấy bảo lãnh tín dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2017

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đơn đề nghị bảo lãnh được các doanh nghiệp sử dụng để gửi đến ngân hàng xin được bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp của mình.


Các doanh nghiệp, công ty hiện nay không còn xa lạ với việc bảo lãnh tín dụng cho công ty, doanh nghiệp, tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp mới thành lập, thủ tục đề nghị bảo lãnh tín dụng còn khá mới mẻ, vì vậy, với mẫu đề nghị bảo lãnh được giới thiệu ngay sau đây, hi vọng các bạn đã có thể viết được một lá đơn hoàn chỉnh với đầy đủ những nội dung theo yêu cầu để thực hiện mục đích bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp.

de nghi bao lanh

Download Đề nghị bảo lãnh

Việc bảo lãnh tín dụng sẽ giúp cho các doanh nghiệp được tiếp cận với vốn vay, giúp doanh nghiệp có thể vay được một số vốn nhất định để kinh doanh, sản xuất khi không có tài sản thế chấp. Cụ thể, các doanh nghiệp sẽ gửi mẫu đơn đề nghị bảo lãnh lên các ngân hàng muốn vay vốn cùng với một phương án sản xuất, kinh doanh tốt, khả thi để ngân hàng có thể đảm bảo được khả năng trả khoản vay cho ngân hàng, đồng thời, có thể giám sát được dòng vốn một cách cụ thể, chi tiết nhất. Trong mẫu đơn đề nghị cần trình bày chi tiết, đầy đủ các nội dung quan trọng.

Trong đơn đề nghị bảo lãnh, các bạn cần ghi rõ loại bảo lãnh, mục đích bảo lãnh, biên nhận bảo lãnh, trị giá bảo lãnh, thời hạn bảo lãnh, phí bảo lãnh và hình thức đảm bảo bảo lãnh,..., đồng thời, cam kết chấp hành đầy đủ những quy định trong Quy chế bảo lãnh ngân hàng,...

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm giấy đề nghị tạm ứng để xin được tạm ứng tiền cơ quan khi chuẩn bị đi công tác hay đã chi tiền túi ra thực hiện các công việc của cơ quan giao nhưng chưa được thanh toán, giấy đề nghị tạm ứng sẽ được gửi lên bộ phận kế toán, ghi rõ thông tin về người tạm ứng, chức vụ, lý do tạm ứng, số tiền tạm ứng và thời hạn thanh toán.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề nghị bảo lãnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề nghị bảo lãnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề nghị bảo lãnh File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm