download Đơn xin bảo lãnh tín dụng Phiên bản doc

Đơn xin bảo lãnh tín dụng

 Phiên bản doc

Download Đơn xin bảo lãnh tín dụng - Đề nghị bão lãnh tín dụng cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2016

Các doanh nghiệp sẽ làm đơn xin bão lãnh tín dụng để gửi lên các ngân hàng đền ghị bảo lãnh tín dụng cho doanh nghiệp của mình nhằm được vay các khoản kinh doanh theo đúng quy định chung. Trong đơn xin bão lãnh tín dụng, các bạn cần trình bày rõ những thông tin theo mẫu để nội dung của đơn trở nên chặt chẽ và đảm bảo tính thông tin cao nhất.


Hiện nay, các doanh nghiệp để có sự bảo lãnh tín dụng của ngân hàng nhằm thực hiện các giao dịch với ngân hàng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, trong đó, đơn xin bão lãnh tín dụng là một mẫu đơn phổ biến, thông dụng được các doanh nghiệp lập ra để gửi tới ngân hàng mà doanh nghiệp đang liên kết. Bảo lãnh ngân hàng là cam kết bằng văn bản của ngân hàng với bên có quyền về việc thực hiện nghĩa vụ tài chính thay cho khách hàng.

Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, bảo lãnh tín dụng ngân hàng như một tấm giấy thông hành hỗ trợ pháp lý cho các doanh nghiệp trong hoạt động mua, bán, trả chậm, điều đó không những tạo điều kiện thuận lợi cho các kế hoạch của doanh nghiệp được thực hiện mà còn là điều kiện giúp các đối tác trở nên tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.

Đơn xin bảo lãnh sẽ cần thiết khi bạn làm hợp đồng tín dụng với ngân hàng để hoàn thành công việc vay vốn thuận lợi hơn, dựa trên những quy định của pháp luật, đặc biệt với những hợp đồng tín dụng dài hạn, số tiền lớn thì đơn bảo lãnh càng cần thiết.

Chẳng hạn như các doanh nghiệp khi muốn thực hiện một hợp đồng có thể cần đến hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức quy định một số điều khoản cụ thể như mục đích và nội dung bảo lãnh, phí bảo lãnh và trả phí bảo lãnh... đồng thời hợp đồng cấp bảo lãnh hạn mức cũng thể hiện mối quan hệ ràng buộc vay tín dụng của doanh nghiệp với ngân hàng.


Đơn xin bảo lãnh tín dụng
Download Đơn xin bảo lãnh tín dụng - Phần mềm

 

Bạn cũng cần tìm hiểu rõ cách viết đơn bảo lãnh, trong mẫu đơn xin bảo lãnh tín dụng, các bạn cần ghi rõ tên đơn vị, địa chỉ, số điện thoại, ngành nghề đăng ký kinh doanh, thời gian cấp, thông tin người đại diện, chức vụ người đại diện, số hiệu tài khoản mở bằng VNĐ hoặc ngoại tệ, còn cách viết đơn bảo lãnh trong mục "đề nghị ngân hàng bảo lãnh", các bạn cần ghi rõ loại bảo lãnh, mục đích bảo lãnh, bên nhận bảo lãnh, trị giá bảo lãnh, thời hạn bảo lãnh, phí bảo lãnh, hình thức đảm bảo cho bảo lãnh, giá trị tài sản, ghi rõ các tài liệu đính kèm, cam kết thực hiện đầy đủ quy định trong Quy chế bảo lãnh ngân hàng,...

Đơn xin bảo lãnh tín dụng sẽ là giấy tờ cần thiết giúp đảm bảo thực hiên nghĩa vụ mang tính phát sinh, điều đó sẽ hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp trong việc kinh doanh, thúc đẩy các giao dịch về vốn,... Đơn bảo lãnh sẽ là văn bản giúp người thứ ba (người bảo lãnh) cam kết với bên có quyền (người nhận bảo lãnh) để thực hiện các nghĩa vụ thay cho bên người được bảo lãnh nếu như người được bảo lãnh không thực hiện các nghĩa vụ hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ, đơn bảo lãnh sẽ giúp các doanh nghiệp nhận được sự tin tưởng của các đối tác của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin bảo lãnh tín dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin bảo lãnh tín dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin bảo lãnh tín dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin bảo lãnh tín dụng Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm