download Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 File DOC

Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22

 File DOC

Download Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 - Đề thi, đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2019

Kì thi giữa học kì 1 được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá kiến thức, năng lực làm bài của các em học sinh trong các môn học. Tiếng Việt là một trong hai môn học quan trọng nhất đối với học sinh lớp 4 nói riêng, với cấp Tiểu học nói chung. Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 được Taimienphi. vn tuyển chọn và đăng tải nhằm giúp cho các em học sinh có quá trình ôn tập thuận lợi và hiệu quả nhất.


Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 không chỉ cung cấp những dạng bài tập hay giúp các em rèn luyện kĩ năng làm bài và viết văn miêu tả, kể chuyện mà còn giúp các em làm quen với cấu trúc của một đề thi giữa học kì. Qua việc luyện tập với đề thi, các em có thể ôn tập, củng cố kiến thức môn Tiếng Việt, đồng thời có khả năng xử lí linh hoạt đối với từng dạng đề được đưa vào bài thi.

Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22
Download Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 - Phần mềm
Để việc ôn tập được hiệu quả, bên cạnh việc tập giải các dạng bài tập xuất hiện trong đề thi, các em học sinh có thể kết hợp với việc tham khảo đáp án để tự đánh giá được kết quả bài làm của mình, qua đó tìm ra được phương pháp làm bài nhanh và hiệu quả.
Bên cạnh Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4, để đạt kết quả cao trong kì thi giữa kì 1 sắp tới, các em có thể tham khảo thêm một số tài liệu ôn tập hữu ích khác như: Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 hay đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Anh lớp 4 tại Taimienphi.vn nhé.

Liên kết tải về - [170 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi giữa học kì 1 môn tiếng việt lớp 4 theo thông tư 22 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi giữa học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 theo Thông tư 22 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm