download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016 - Đề thi thử môn Toán THPTQG của trường THPT Hồng Lĩnh kèm đáp án

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2017

Tài liệu đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016 là đề thi thử môn Toán nhằm nhằm giúp cho các em học sinh chuẩn bị cho kỳ thi THPTQG đang đến gần. Đây là đề thi dưới hình thức tự luận, gồm những câu hỏi toán học Đại số và Hình học nằm trong chương trình Toán của bậc Trung học Phổ thông, tập trung vào môn Toán lớp 12, thời gian làm bài là 180 phút, có đáp án và biểu điểm đi kèm để học sinh tham khảo.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016 gồm 10 câu hỏi Toán học với các dạng toán như: khảo sát hàm số, xác định tham số m để hàm đồng biến trong giới hạn đã cho, giải các phương trình và bất phương trình lượng giác, tính tích phân, giải toán với mặt phẳng, viết phương trình mặt phẳng,.... Nội dung đề thi có các câu hỏi giúp các em học sinh lấy được điểm, còn một số câu ở mức giành cho học sinh khá giỏi với mức độ phức tạp hơn.


Đề thi thử THPTQG môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016
Download Đề thi thử THPTQuốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016 - Phần mềm Đề thi thử môn Toán THPT Quốc gia của trường THPT Hồng Lĩnh kèm đáp án

 
Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016 cung cấp đáp án và biểu điểm đi kèm để học sinh tham khảo. Phần đáp án hướng dẫn khá chi tiết tới học sinh các bước giải toán để học sinh theo dõi, đồng thời tính được chính xác số điểm của mình. Các em tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Lê Lợi năm 2016.

Nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016:

- Thi thử THPTQG môn Toán trường THPT Hồng Lĩnh
- 10 câu hỏi tự luận với các dạng toán khác nhau
- Kiến thức thuộc chương trình toán học THPT
- Kèm theo đáp án và biểu điểm để học sinh tham khảo
 

 


Liên kết tải về - [234]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán thpt hồng lĩnh năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Hồng Lĩnh năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm