download Dead Bunker 4 Apocalypse Cho Android

Dead Bunker 4 Apocalypse

 Cho Android

Download Dead Bunker 4 Apocalypse - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Dead Bunker 4 Apocalypse là game bắn súng tiêu diệt thây ma góc nhìn thứ nhất, với nhiều loại vũ khí, nâng cấp và zombie để bạn chiến đấu, hãy nhanh chóng chặn đứng làn sóng zombie trước khi chúng phủ kín trái đất.



Dead Bunker 4 Apocalypse cho Android thuộc thể loại game hành động kinh dị trong đó chỉ với một khẩu súng ngắn bạn được thuê đến phòng thí nghiệm bí mật để tìm hiểu về một loại virus mới được tạo ra. Nhưng một điều khủng khiếp đã xảy ra, virus đã lây lan và biến con người thành xác sống. Nhiệm vụ của bạn lúc này là phải giúp các nhà khoa học thu thập thông tin về căn bệnh này để phát triển một loại thuốc kháng virus. Và cuộc đấu tranh sinh tồn bắt đầu.

dead bunker 4 apocalypse

 

Tải Dead Bunker 4 Apocalypse - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dead Bunker 4 Apocalypse cho iPhone tái hiện chiến trường đẫm máu và rùng rợn. Cuộc chiến giữa những người dân may mắn sống sót với bọn xác sống hung dữ. Game có nhịp độ khá nhanh, đòi hỏi người chơi phải kết hợp khéo léo khả năng quan sát và thao tác bắn súng để bắn hạ zombie trước khi bị chúng nuốt chửng.

Zombie Hunter King cũng là tựa game bắn súng tiêu diệt thây ma với thiết kế hình ảnh đồ họa chân thực và sắc nét, người chơi Zombie Hunter King sẽ bước vào trận chiến một mất một còn với lũ zombie khát máu, số phận của cả thế giới đều đặt nên đôi vai của bạn.

dead bunker 4 apocalypse 2

Download Dead Bunker 4 Apocalypse - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho mobile

Dead Bunker 4 Apocalypse có nhiều vũ khí để lựa chọn từ những khẩu súng lục với độ chính xác cao cho đến những khẩu súng nhỏ nhưng nhanh. Nếu yêu thích những trò chơi nhịp độ nhanh bạn chắc chắn sẽ tìm được niềm vui trong Dead Bunker 4 Apocalypse. Rất nhiều lựa chọn súng đạn đang chờ bạn, hãy chọn vũ khí phù hợp và bắt tay vào hành động.

Puzzly là bộ sưu tập các minigame với lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, tải Puzzly bạn sẽ được thử sức với các loại trò chơi giải đố phổ biến khác nhau như Connect, Blocks, Rolling Ball...


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dead Bunker 4 Apocalypse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead bunker 4 apocalypse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dead Bunker 4 Apocalypse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm