download DEAD WARFARE Cho Android

DEAD WARFARE

 Cho Android

Download DEAD WARFARE - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

DEAD WARFARE là game bắn súng tiêu diệt zombie với đồ họa đẹp mắt cùng gameplay hấp dẫn. DEAD WARFARE mang tới cho người chơi kho vũ khí đồ sộ với cảm giác bắn chân thực bên cạnh đó là hàng loạt nhân vật với kỹ năng độc đáo, mạnh mẽ.



Giới thiệu DEAD WARFARE:

Bối cảnh DEAD WARFARE là năm 2072, khi mà toàn thế giới đã bị zombie xâm chiếm. Con người phải lui xuống sống dưới lòng đất hoặc chui rúc trong các tòa nhà đổ nát. Ở đâu đó trên mặt đất, vẫn còn một nhóm người sống sót mang tên MPS-16. Họ đi khắp nơi, chiến đấu, tìm kiếm lương thực và giúp những người sống sót khác. Họ đến mọi nơi trên thế giới để tìm kiếm các tay bắn tỉa, vũ khí và cách để giết zombie. Thung lũng chết ở Trung Đông là điểm đích của chuyến đi cực kỳ nguy hiểm này.

dead warfare

Download DEAD WARFARE - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho điện thoại Android

Hết cuộc chiến này đến cuộc chiến khác, chống lại con Boss khổng lồ trong bảo tàng, tử thủ giữa cây cầu dày đặc zombie trong khi cạn kiệt đạn dược. Nhóm MPS-16 vẫn tiếp tục tiến tới, dẫu có lúc tưởng như đã gục ngã. Câu chuyện về hành trình của họ, được cập nhật thông qua sóng radio đến mọi con người sống sót, như ngọn lửa đốt cháy thời đại mạt thế, mở đường cho ánh sáng trở lại với thế giới này.

Các tính năng chính của DEAD WARFARE:

- Hàng loạt khẩu súng đủ loại với cảm giác bắn chân thực.

- Môi trường và nhân vật sống động như thật với đồ họa 3D.

- Tạo và điều khiển một nhóm biệt đội chiến đấu theo ý bạn.

- Hàng loạt nhân vật với kỹ năng độc đáo, mạnh mẽ.

- Phòng thủ căn cứ và chiến đấu chống lại vô số người chơi khác trên khắp thế giới!

Game liên quan:

Experiment Z cũng là game về đề tài Zombie đưa người chơi vào cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt, điểm thú vị ở Experiment Z là cho phép chơi trực tuyến với bạn bè cùng nhau vượt qua gian khổ trước sự tấn công của lũ xác sống.


Liên kết tải về - [114M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DEAD WARFARE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dead warfare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DEAD WARFARE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm