download Deep Cleaner cho Android

Deep Cleaner

 cho Android

Download Deep Cleaner - Dọn dẹp file rác, quản lý ứng dụng Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/11/2022

Deep Cleaner là ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại và máy tính bảng Android với chức năng quét sâu để dọn dẹp các file rác để giải phóng bộ nhớ cho ứng dụng. Bên cạnh đó Deep Cleaner còn giúp quản lý pin, ứng dụng, kiểm tra tốc độ wifi, theo dõi sử dụng CPU, theo dõi các cuộc gọi gần đây nhất.... Với Deep Cleaner, thiết bị của bạn sẽ luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.


Deep Cleaner hỗ trợ quét tất cả các ứng dụng trên thiết bị, phát hiện rác bao gồm bộ nhớ cache, các file còn lại, các file tạm thời đồng thời xóa các dữ liệu này chỉ bằng một vài thao tác, giải phóng không gian bộ nhớ để tăng tốc cho thiết bị của bạn. Deep Cleaner được xem là trình dọn dẹp cần thiết, là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để bạn quản lý cũng như tăng tốc cho thiết bị Android.

Deep Cleaner
Download Deep Cleaner - Phần mềm Dọn dẹp file rác, quản lý ứng dụng Android

Super Cleaner cũng là công cụ dọn dẹp thiết bị Android giúp tăng cường không gian lưu trữ cho bộ nhớ, bên cạnh đó Super Cleaner cũng hỗ trợ phân tích và làm mát CPU, theo dõi và quản lý pin, kéo dài tuổi thọ pin điện thoại.

Cũng tương tự như Deep Cleaner, quản lý pin và tiết kiệm pin cũng là tính năng được đánh giá là khá quan trọng, Deep Cleaner sẽ tối ưu, vô hiệu hóa các ứng dụng chạy nền không cần thiết để tăng thời lượng sử dụng pin, kéo dài tuổi thọ. Người dùng cũng có thể thực hiện sao lưu và gỡ bỏ các ứng dụng bằng công cụ đơn giản này. Ngoài ra, Deep Cleaner còn giúp thử nghiệm, kiểm tra tốc độ Wifi, phân tích và theo dõi nhiệt độ CPU, hiển thị lịch sử các cuộc gọi gần đây.

Ngoài các công cụ trên, các bạn có thể tham khảo DU Speed Booster cho Android giúp bạn tìm diệt virus và dọn dẹp cho thiết bị của mình, DU Speed Booster cho Android giúp phát hiện các lỗ hổng bảo mật trên thiết bị, gỡ ứng dụng không cần thiết trên điện thoại hay máy tính bảng.

Các tính năng chính của Deep Cleaner:

- Dọn dẹp file rác trên thiết bị Android

- Sao lưu và gỡ bỏ ứng dụng

- Giải phóng bộ nhớ, tối ưu thiết bị

- Quản lý pin, theo dõi wifi

- Xem lịch sử các cuộc gọi


Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Deep Cleaner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Cleaner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm