download Deep Space Battle VR Cho Android

Deep Space Battle VR

 Cho Android

Download Deep Space Battle VR - Game bắn súng không gian công nghệ VR

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2021

Tựa game Deep Space Battle VR cho kính thực tế ảo VR được đánh giá là cực hay và cực hot hiện nay mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game độc đáo với công nghệ thực tế ảo. Trong trò chơi này, bạn sẽ điều khiển con tàu vũ trụ và thực hiện bắn những con tàu của đối phương, nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng lên sẽ khiến bạn vô cùng hào hứng.


Hiện nay, các ứng dụng thực tế ảo đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm về một thế giới mới vượt xa những thứ thông thường. Cùng với những ứng dụng thực tế ảo thì các tựa game được ứng dụng công nghệ này cũng được người dùng quan tâm, Deep Space Battle VR là một trong những trò chơi như vậy. Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển tàu vũ trụ không gian để bắn vào những con tàu khác, hình ảnh và âm thanh được kết hợp công nghệ VR khiến cho game trở nên vô cùng thú vị sẽ làm người chơi ngạc nhiên và bất ngờ.

deep space battle vr

Download Fast Notepad, Ứng dụng ghi chú nhanh trên di động

Deep Space Battle VR được chơi ở lối chơi nhập vai, trong đó bạn sẽ là một phi cơ điều khiển chiến thuyền của mình trong không gian để chiến đấu. Khi kẻ thù trong tầm ngắm của bạn, tàu của bạn sẽ tự động khai hỏa, không có gì dễ dàng hơn để tiêu diệt kẻ thù. Game mang đến 6 thiết kế tàu kiểu dáng đẹp, trải nghiệm các hiệu ứng VR vô cùng tuyệt diệu.

Ghostbusters World cũng là tựa game săn ma ứng dụng công nghệ VR, trong đó bạn sẽ vào vai các chiến binh của biệt đội săn ma, trong Ghostbusters World bạn sẽ thấy những con ma xuất hiện với đủ màu sắc, hình dạng và biểu cảm thú vị.

Các tính năng chính của Deep Space Battle VR:

- Game bắn súng không gian công nghệ VR

- Nhập vai phi cơ điều khiển tàu vũ trụ

- Nhiều kiểu tàu chiến để lựa chọn

- Trải nghiệm âm thanh và hình ảnh thực tế ảo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Space Battle VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep space battle vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Space Battle VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Colonicle 3/5 Game bắn súng thực tế ảo cho Android
  • Gunheart 3/5 Game bắn súng thực tế ảo cho máy tính
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm